18h tối nay: Hoàng Anh Gia Lai quyết đấu với Yokohama FC

B.Phúc (tổng hợp) 19/04/2022 08:53

Trận đấu giữa HA Gia Lai và Yokohama FC sẽ diễn ra vào lúc 18h tối nay (19/4), trên sân Thống Nhất (TP HCM).

Công Phượng khát khao ghi bàn tại AFF Champions League. Ảnh: Dân Trí.

Trước trận đấu với Sydney FC (Australia), tiền đạo Nguyễn Công Phượng cho biết, anh sẵn sàng ghi bàn vào lưới đội bóng đến từ xứ sở Chuột túi.

Công Phượng chính là tác giả của đường chuyền quyết định, giúp Mauricio ghi bàn cho HA Gia Lai vào lưới Yokohama F. Marinos ở lượt đấu thứ nhất, suýt chút nữa tạo nên bất ngờ cực lớn tại bảng H AFC Champions League (trận đấy HA Gia Lai chỉ thua sát nút 1-2).

Trước trận đấu thứ hai cũng ở đấu trường này, gặp CLB Sydney FC (Australia), Công Phượng nói: "Trận đấu với Sydney FC sẽ rất khó khăn, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức, đồng thời sẽ tuân thủ đấu pháp từ phía HLV Kiatisuk".

"Tôi tôn trọng đối thủ, nhưng rất khao khát có bàn thắng hoặc tình huống kiến tạo thành bàn trong trận đấu này, qua đó giúp đội bóng của mình giành chiến thắng" - ngôi sao hàng đầu của HA Gia Lai cho biết thêm.

Trước giờ bóng lăn, HLV Steve Corica bên phía Sydney FC đánh giá khá cao Công Phượng cùng đồng đội Nguyễn Văn Toàn của cầu thủ này.

Theo Công Phượng, đó là động lực cho anh. Công Phượng chia sẻ: "Việc HLV của đối phương đánh giá cao tôi trước trận đấu giúp tôi có thêm niềm tin. Tôi hy vọng sẽ có được năng lượng tốt nhất để bước vào trận đấu".

"Về mặt tinh thần, do đang thực hiện quy tắc bong bóng khép kín, nên chúng tôi không ở trạng thái hoàn hảo. Nếu mọi người được ra ngoài đi dạo, uống cafe và ngắm dòng người qua lại sẽ thoải mái hơn. Nhưng đây không phải là khó khăn của mỗi mình HA Gia Lai, mà khó khăn với tất cả các đội" - vẫn là lời của Công Phượng.

Dù sao thì Công Phượng và các tuyển thủ quốc gia đang khoác áo HA Gia Lai có kinh nghiệm với việc thực hiện quy tắc bong bóng, do nhóm cầu thủ này thường xuyên làm nhiệm vụ cùng đội tuyển Việt Nam ở các giải quốc tế.

Cùng với đội tuyển Việt Nam, Công Phượng cũng đã hai lần đụng độ Australia chỉ trong vòng ít tháng, tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á, nên anh có kinh nghiệm trước đội bóng xứ sở Chuột túi.

Trận đấu giữa HA Gia Lai và Yokohama FC sẽ diễn ra vào lúc 18h tối nay (19/4), trên sân Thống Nhất (TP HCM).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    18h tối nay: Hoàng Anh Gia Lai quyết đấu với Yokohama FC

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO