[ẢNH] Chủ tịch Trần Thanh Mẫn tặng quà người nghèo Quảng Bình

Xuân Thi - Bách Chiến (thực hiện) 20/09/2017 15:22

Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn đã trực tiếp đến trao quà, hỗ trợ người dân Quảng Bình bị nhà sập ở phường Quảng Phúc (thị xã Ba Đồn) và một số gia đình có người bị thương do bão số 10 trên địa bàn thị xã.

Đây là những món quà sâu đậm nghĩa tình Mặt trận hướng về đồng bào miền Trung, về người dân Quảng Bình trong khó khăn, hoạn nạn...

Giữa trưa nắng, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn đến thăm gia đình giáo dân ông Nguyễn Tân Đinh, ở Tổ dân phố Đơn Sa, phường Quảng Phúc (thị xã Ba Đồn).

Gió bão quăng quật liên hồi đã khiến ngôi nhà của ông Đinh đổ sập, rất may trước đó gia đình ông đã đi trú bão ở nhà hàng xóm nên không xảy ra thương vong.

Chủ tịch Trần Thanh Mẫn chia sẻ với ông Đinh về những thiệt hại do bão gây ra đối với gia đình.

Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam hỗ trợ gia đình ông Nguyễn Tân Đinh 40 triệu đồng để làm nhà.

Chủ tịch Mặt trận đến thăm gia đình chị Nguyễn Thị Chinh, là hộ có hoàn cảnh khó khăn lại bị sập nhà trong cơn bão số 10.

Ngôi nhà của chị Chinh bị bão cuốn bay mái tôn, tường đổ ngổn ngang.

Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam hỗ trợ gia đình chị Chinh 40 triệu đồng để làm nhà và 3 triệu đồng để sớm ổn định cuộc sống.

Nâng niu phần quà trao tặng, chị Chinh rơm rớm nước mắt, nói lời cảm ơn Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam, lãnh đạo chính quyền địa phương tỉnh Quảng Bình đã quan tâm, chia sẻ khó khăn với gia đình.

Nhân dịp này, Chủ tịch Trần Thanh Mẫn đã trao tặng 5 phần quà cho các hộ dân ở thị xã Ba Đồn không may có người bị thương do bão.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [ẢNH] Chủ tịch Trần Thanh Mẫn tặng quà người nghèo Quảng Bình

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO