[ẢNH] Sắc vóc ngọt ngào của tân Hoa hậu Quốc tế 2022

Vân Vân 14/12/2022 08:45

Jasmin Selberg - Tân Hoa hậu Quốc tế 2022 năm nay 22 tuổi sở hữu sắc vóc ngọt ngào với đôi mắt xanh biếc, nụ cười rạng rỡ và mái tóc vàng óng như nàng công chúa.

Chung kết Miss International (Hoa hậu Quốc tế) 2022chính thức khép lại với chiến thắng chung cuộc thuộc về người đẹp Jasmin Selberg, đại diện của Đức.
Jasmin Selberg chia sẻ, cô cảm thấy hạnh phúc và biết ơn khi được đặt chân đến Nhật Bản để tham gia cuộc thi với nhiều kỷ niệm quý giá. "Tôi đã làm được vì tin vào bản thân và không bỏ cuộc. Cảm ơn Nhật Bản. Cảm ơn mọi người tin tưởng tôi", Tân hoa hậu nói.
Tân hoa hậu nhận được nhiều lời khen từ fan sắc đẹp bởi nhan sắc không tì vết cùng thân hình mảnh mai với chiều cao 1,78m.
Jasmin Selberg 24 tuổi, hiện là sinh viên ngành Lịch sử và Triết học. Từ đầu cuộc thi, người đẹp nổi bật ngay từ vòng đầu vớigương mặt ngọt ngào và vóc dáng gợi cảm.
Nhan sắc của đại diện Đức được ví như nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích, với làn da trắng cùng mái tóc vàng rực rỡ.
Nhiều fan sắc đẹp còn ưu ái ví nhan sắc của Jasmin Selberg như "búp bê sống" hay nhận xét cô mang vẻ đẹp của thiên thần.
Jasmin Selberg có gương mặt khả ái, đường nét vô cùng sắc sảo, cô được fans sắc đẹp ưu ái gọi là "búp bê sống".
Trước Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022, Jasmin có nhiều kinh nghiệm chinh chiến tại các cuộc thi nhan sắc. Cô từng đại diện cho Đức thi Miss Globe 2021 và Miss Supranational 2022. Jasmin cũng vào Top 16 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Đức.
Trong thời gian tham dự Hoa hậu Quốc tế 2022, Jasmin Selberg cũng gây ấn tượng bởi phong cách thời trang đa dạng.
Với thành tích này, Jasmin Selberg là mỹ nhân mang chiếc vương miện Hoa hậu Quốc tế thứ 3 về cho Quốc gia của mình.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [ẢNH] Sắc vóc ngọt ngào của tân Hoa hậu Quốc tế 2022

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO