Bạc Liêu: ‘Bà hỏa’ ghé thăm thiêu rụi 3 căn nhà liền kề lúc nửa đêm

Nguyên Du 01/05/2023 16:01

Ngọn lửa bùng phát vào lúc nửa đêm nhanh chóng lan rộng và thiêu rụi toàn bộ đồ đạc trong căn nhà 3 liền kề ở ấp Vĩnh Bình, xã Vĩnh Thịnh, huyện Hoà Bình tỉnh Bạc Liêu.

Trước đó, vào khoảng 24h đêm qua, 30/4, trong lúc đang ngủ, một cháu trai con của anh Đặng Văn Tèo cảm giác nóng bức nên giật mình tỉnh giấc phát hiện ngọn lửa phát ra từ ngôi nhà kế bên vách của ông Đặng Văn Sơn.

Cháu hốt hoảng mở cửa chạy ra ngoài và truy hô nhờ giúp đỡ dập đám cháy. Tuy nhiên, do có gió lớn cộng với 3 căn nhà liền kề phần lớn được xây cất bằng cây gỗ địa phương và bên trong là những vật liệu dễ cháy nên đám cháy lan nhanh và thiêu rụi toàn bộ 3 căn nhà cùng đồ đạc trong nhà, ước tính thiệt hại hơn 200 triệu đồng. May mắn là không thiệt hại về người. Nguyên nhân vụ cháy đang được ngành chức năng làm rõ.

Đám cháy lúc nửa đêm lan nhanh và thiêu rụi toàn bộ 3 căn nhà cùng đồ đạc trong nhà.

Ngay sáng nay, 1/5, Phó Chủ tịch UBND huyện Hòa Bình Trần Minh Thới cùng lãnh đạo Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội huyện, UBND xã Vĩnh Thịnh đã đến thăm và hỗ trợ tiền cho 3 hộ gia đình có nhà liền kề bị hỏa hoạn ở ấp Vĩnh Bình, xã Vĩnh Thịnh, huyện Hòa Bình.

Tại đây, Phó chủ tịch UBND huyện Hòa Bình Trần Minh Thới đã ân cần thăm hỏi, động viên 3 gia đình là anh em ruột cất nhà liền kề gồm: ông Đặng Thanh Đầy (SN 1982); Đặng Văn Tèo (SN 1986) và Đặng Văn Sơn (SN 1988) vượt qua khó khăn, cố gắng vươn lên trong lúc này và gửi tặng trước mắt cho mỗi gia đình 3 triệu đồng để tạm ổn định cuộc sống. Đ

ồng thời, chỉ đạo UBND xã Vĩnh Thịnh xem xét 3 trường hợp này nếu khó khăn về nhà ở thì vận dụng hỗ trợ, để họ cất lại nhà cửa yên tâm phát triển kinh tế gia đình.

Phó Chủ tịch UBND huyện Hòa Bình Trần Minh Thới cùng lãnh đạo Phòng Lao động,Thương binh và Xã hội huyện, UBND xã Vĩnh Thịnh đã đến thăm và hỗ trợ tiền cho 3 hộ gia đình có nhà liền kề bị hỏa hoạn ở ấp Vĩnh Bình, xã Vĩnh Thịnh, huyện Hòa Bình.

Dịp này, Công an xã Vĩnh Thịnh còn vận động trong cán bộ, chiến sĩ đóng góp hỗ trợ cho mỗi hộ gia đình 20 kg gạo.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bạc Liêu: ‘Bà hỏa’ ghé thăm thiêu rụi 3 căn nhà liền kề lúc nửa đêm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO