BẢN TIN MẶT TRẬN: 400 thanh thiếu nhi tiêu biểu tham dự Đại hội Tài năng trẻ Việt Nam lần III

Đại Đoàn Kết 11/12/2020 07:00

Chiều 10/12, Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã tổ chức họp báo thông tin Đại hội Tài năng trẻ Việt Nam lần III, năm 2020 với chủ đề “Khát vọng Việt Nam”.

Ban tổ chức thông tin tại buổi họp báo.

Tại buổi họp báo, Bí thư Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chi Minh Nguyễn Ngọc Lương cho rằng, Đại hội năm 2020 có nhiều điểm mới như: Cách lựa chọn các Đại biểu khác những lần trước. Khung tiêu chuẩn của Đại biểu được nâng cao về mặt thành tích, số lượng được mở rộng và không bị giới hạn theo địa phương, đơn vị… Điều này góp phần nâng cao chất lượng Đại biểu tham dự; Các Đại biểu sẽ là trung tâm trong các hoạt động của Đại hội…(Xem chi tiết)

Nhiều mô hình hay ở Kiên Lương. Trong năm 2020, công tác Mặt trận tại huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang có nhiều đổi mới, sáng tạo. Nổi bật nhất là các công trình tuyên truyền nhân dân xây dựng tuyến đường hoa, công trình bồn rửa tay di động (xã Dương Hòa); Mô hình “Thắp sáng đường quê” hay Khu dân cư phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội (xã Bình An); Đổi rác thải nhựa sinh hoạt lấy gạo (xã đảo Hòn Nghệ và Sơn Hải). (Xem chi tiết)

Cây thoát nghèo ở Nậm Đét. Những ngày này, người dân trồng quế ở xã Nậm Đét, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai hết sức phấn khởi vì quế được giá cao nhất từ trước đến nay. Xã Nậm Đét những ngày, nhộn nhịp những chiếc xe ôtô ra vào chờ bốc hàng… (Xem chi tiết)

Gia đình người Vân Kiều hiếu học. Bà Hồ Thị Pan luôn mong muốn mình là “cầu nối” để mỗi gia đình trong bản có điều kiện cho con được học hành, biết cái chữ.(Xem chi tiết)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BẢN TIN MẶT TRẬN: 400 thanh thiếu nhi tiêu biểu tham dự Đại hội Tài năng trẻ Việt Nam lần III

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO