BẢN TIN MẶT TRẬN: Bà con khu nhà trọ số 147 đường Bưng Ông Thoàn đã được hỗ trợ

BĐT 30/08/2021 06:00

MTTQ TP Thủ Đức thăm hỏi, động viên người dân trong khu trọ số 147 đường Bưng Ông Thoàn, phường Phú Hữu, TP Thủ Đức; Mặt trận vùng đồng bào dân tộc nỗ lực vận động, kiểm soát dịch bệnh.

Ngày 29/8, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Thủ Đức, TPHCM, cho biết, ông Trần Hữu Phước, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Thủ Đức đã dẫn đầu đoàn công tác đã đến thăm hỏi, động viên người dân trong khu trọ số 147 đường Bưng Ông Thoàn, phường Phú Hữu, TP Thủ Đức. (Xem chi tiết)

Mặt trận vùng đồng bào dân tộc nỗ lực vận động, kiểm soát dịch bệnh. Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, MTTQ các cấp vùng đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) và miền núi đã đẩy mạnh tổ chức nhiều hoạt động thiết thực góp phần đẩy lùi, kiểm soát dịch bệnh trên địa bàn khu dân cư. (Xem chi tiết)

Cội nguồn sức mạnh. Tính cộng đồng, tinh thần đoàn kết là nguồn nội lực giúp đất nước Việt Nam đi qua những chặng đường đầy gian khó. Ở năm đầu tiên thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, đất nước đứng trước thách thức lớn mang tên “đại dịch Covid-19”. Những bài học lịch sử về tinh thần đoàn kết vẫn còn nguyên giá trị. Đoàn kết, thống nhất các tầng lớp nhân dân một lòng chống dịch, tin tưởng vào các biện pháp ứng phó của Đảng, Nhà nước là tiền đề, là cội nguồn sức mạnh để làm nên chiến thắng. (Xem chi tiết)

Mang yêu thương đến với bà con vùng dịch. Trước những khó khăn của bà con TP Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam, Ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp tỉnh Hòa Bình đã tích cực vào cuộc huy động người dân ủng hộ nhu yếu phẩm, hàng hóa thiết yếu để hỗ trợ cho bà con vùng dịch. Đó là khẳng định của bà Đặng Bích Ngọc, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hòa Bình với Báo Đại Đoàn Kết. (Xem chi tiết)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BẢN TIN MẶT TRẬN: Bà con khu nhà trọ số 147 đường Bưng Ông Thoàn đã được hỗ trợ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO