BẢN TIN MẶT TRẬN: Ban Công tác phía Nam tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được để đẩy mạnh công tác Mặt trận trong thời gian tới

ĐẠI ĐOÀN KẾT 12/01/2021 06:34

Chiều 11/1, Ban Công tác phía Nam (UBTƯ MTTQ Việt Nam) tổ chức họp tổng kết công tác Mặt trận năm 2020. Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Hữu Dũng đã tới dự và phát biểu chỉ đạo.


Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng phát biểu tại buổi họp tổng kết Ban công tác phía Nam.
Báo cáo tại buổi họp, ông Võ Văn Thiện, Trưởng ban Ban Công tác phía Nam (Ban phía Nam) cho biết, năm qua Ban Công tác phía Nam đã tổ chức bám sát cơ sở, nắm tình hình, diễn biến và công tác vận động phòng, chống đại dịch Covid-19 theo chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, theo Thông tri và các Hướng dẫn của Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam; kịp thời phản ánh về Ban Thường trực những vấn đề có liên quan và đề xuất hướng giải quyết khắc phục. (Xem chi tiết)

Người Quảng Bình xây dựng nông thôn mới. Thực hiện Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, Mặt trận các cấp tỉnh Quảng Bình đã triển khai thực hiện với nhiều cách làm mới, sáng tạo và hiệu quả. Đến nay, hầu khắp các làng quê ở Quảng Bình đã khoác lên diện mạo mới... (Xem chi tiết)

Lựa chọn những vấn đề nóng, bức xúc để giám sát, phản biện. Chủ động nắm tình hình nhân dân, MTTQ và các tổ chức đoàn thể tỉnh Lào Cai đã tập trung lựa chọn những vấn đề bức xúc trong xã hội để triển khai xây dựng kế hoạch giám sát, phản biện xã hội. (Xem chi tiết)

Bình Thuận: Bàn giao nhà Đại đoàn kết, cho hộ nghèo dân tộc thiểu số. Chiều 10/1, Ủy ban MTTQ xã Đức Thuận, huyện Tánh Linh (Bình Thuận) làm lễ bàn giao căn nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo, là bà Thị Phân, thường trú tại thôn Bàu Chim, xã Đức Thuận. (Xem chi tiết)

Nâng vị trí Mặt trận từ hiệu quả giám sát, phản biện. Năm 2020, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị và các tổ chức đoàn thể đã làm tốt công tác giám sát và phản biện xã hội của từng đơn vị; các hoạt động giám sát chung và liên ngành. (Xem chi tiết)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BẢN TIN MẶT TRẬN: Ban Công tác phía Nam tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được để đẩy mạnh công tác Mặt trận trong thời gian tới

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO