BẢN TIN MẶT TRẬN: Các hoạt động phải thiết thực, tạo niềm tin cho nhân dân

BĐT 29/12/2019 07:30

Chủ tịch Trần Thanh Mẫn yêu cầu, các hoạt động của Mặt trận phải thiết thực, làm sao nâng cao chất lượng đời sống cho nhân, tạo niềm tin cho người dân trong kinh tế thị trường hiện nay.

BẢN TIN MẶT TRẬN: Các hoạt động phải thiết thực, tạo niềm tin cho nhân dân

Chủ tịch Trần Thanh Mẫn phát biểu tại Hội nghị.

Ngày 28/12, tại tỉnh Đắk Lắk, Ban Dân vận Trung ương tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác dân vận khối MTTQ Việt Nam và các tổ chức chính trị xã hội năm 2019 và nhiệm vụ trong tâm năm 2020. Tham dự hội nghị có Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng Trương Thị Mai; Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn.(Xem chi tiết).

Dấu ấn trong hành trình nét đẹp nghĩa tình. Ngày 28/12, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TP HCM - Hội đồng Quản lý Quỹ “Vì Biển đảo quê hương - Vì tuyến đầu Tổ quốc” TP tổ chức họp mặt kỷ niệm 10 năm thành lập Quỹ (2009-2019). (Xem chi tiết).

Hà Tĩnh công nhận thêm 37 xã nông thôn mới và nông thôn mới nâng cao. Sáng 28/12, ông Hà Văn Hùng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh, Phó Chủ tịch Hội đồng Thẩm định xét công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới (NTM), NTM nâng cao, NTM kiểu mẫu tỉnh Hà Tĩnh cho biết tỉnh này vừa công nhận thêm 37 xã đạt chuẩn NTM và NTM nâng cao. (Xem chi tiết).

Nguồn sáng nơi biển Tây. Nằm cách mũi Cà Mau khoảng 15 cây số, từ lâu đảo Hòn Khoai (thuộc địa phận xã Đất Mũi, huyện Ngọc Hiển) đã được coi là nơi có vị trí chiến lược về chủ quyền biển đảo cũng như quốc phòng. Đây cũng là hòn đảo hiếm hoi nằm gần tuyến đường biển đi qua Vịnh Thái Lan. Tuy nhiên, không nhiều người biết trên đảo Hòn Khoai còn có một di tích cực kỳ quan trọng, đó là ngọn hải đăng Hòn Khoai. Đây được coi là một báu vật của người dân Cà Mau vì có nhiều ý nghĩa cũng như giá trị lịch sử rất quan trọng của nó.(Xem chi tiết).

Chất lượng môi trường trong nông thôn mới. Vấn đề ô nhiễm rác thải sinh hoạt và rác thải chăn nuôi tại vùng nông thôn trên địa bàn tỉnh Bắc Giang đang là thách thức lớn. Tuy nhiên, với chủ trương xây dựng nông thôn mới (NTM) thân thiện với môi trường như thu gom rác thải, sử dụng thuốc bảo vệ thực vật đúng cách… khiến cho diện mạo nhiều vùng nông thôn trên địa bàn tỉnh thay đổi đáng kể. (Xem chi tiết).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BẢN TIN MẶT TRẬN: Các hoạt động phải thiết thực, tạo niềm tin cho nhân dân

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO