BẢN TIN MẶT TRẬN: Đem mái ấm đến với người nghèo

27/09/2020 07:00

Những năm qua, Ủy ban MTTQ các cấp trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn đã tích cực triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa nhân văn sâu sắc, trong đó có việc hỗ trợ xây dựng nhà Đại đoàn kết. Nỗ lực của Mặt trận trong việc chăm lo “nơi ăn, chốn ở” cho các hộ nghèo đã góp phần cùng các cấp chính quyền thực hiện tốt công tác giảm nghèo, đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn.

Theo kế hoạch của Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bắc Kạn, trong năm 2020, huyện Chợ Đồn có 20 hộ nghèo được hỗ trợ làm nhà Đại đoàn kết. Đối tượng được hỗ trợ là hộ gia đình nghèo, hộ gia đình chính sách nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở. (Xem chi tiết)

Nông thôn mới ở Đồng Tháp Mười. Trận lũ lịch sử năm 2000 gây hậu quả nặng nề đối với Đồng bằng sông Cửu Long, trong đó có vùng Đồng Tháp Mười tỉnh Long An. Để hạn chế tối đa thiệt hại do lũ gây ra, tạo cho người dân an cư trên vùng lũ, từ năm 2001, tỉnh Long An đã đề ra“Chương trình dân sinh vùng lũ lụt”. (Xem chi tiết)

Tây Ninh: Đối thoại với MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội và nhân dân. Ban Thường vụ Thành uỷ Tây Ninh vừa tổ chức Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền với MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội thành phố và nhân dân. Ông Nguyễn Hồng Thanh - Bí thư Thành ủy chủ trì hội nghị. (Xem chi tiết)

Ninh Phước (Ninh Thuận): Thành quả của xây dựng nông thôn mới. Sau 5 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XI, nhiệm kỳ 2015-2020, huyện Ninh Phước tự hào là địa phương đầu tiên của tỉnh Ninh Thuận sớm hoàn thành các tiêu chí về xây dựng nông thôn mới. (Xem chi tiết)

Theo BĐT
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BẢN TIN MẶT TRẬN: Đem mái ấm đến với người nghèo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO