BẢN TIN MẶT TRẬN: Đoàn Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam kiến nghị 6 vấn đề gửi tới Quốc hội

15/10/2020 07:00

Sáng 14/10, tại Hà Nội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã cho ý kiến vào dự thảo Báo cáo tổng hợp ý kiến, kiến nghị của cử tri và nhân dân gửi đến kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XIV của Đoàn Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam.

Chủ tịch Trần Thanh Mẫn phát biểu tại cuộc họp.

Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Hầu A Lềnh thông tin, trên cơ sở ý kiến, kiến nghị của cử tri và nhân dân cả nước, Đoàn Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam kiến nghị 6 vấn đề gửi đến kỳ họp thứ 10 Quốc hội khóa XIV... (Xem chi tiết)

Sẵn lòng nhường cơm, sẻ áo. “Thương người như thể thương thân”- đó là truyền thống tương thân tương ái của dân tộc Việt Nam. Truyền thống ấy được hun đúc từ trong suốt chiều dài lịch sử, với biết bao biến cố thăng trầm. (Xem chi tiết)

Ông Phạm Thế Duyệt: Cái được lớn nhất của Ngày vì người nghèo là tạo chuyển biến về nhận thức. Ông Phạm Thế Duyệt- nguyên Ủy viên Thường vụ Thường trực Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam đã chia sẻ với phóng viên hành trình Vì người nghèo của Mặt trận bắt đầu được khởi xướng từ năm 2000 đến nay. (Xem chi tiết)

Mặt trận tỉnh Quảng Nam tiếp nhận 700 triệu đồng ủng hộ đồng bào bị mưa lũ. Ngày 14/10, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam đã tiếp nhận hỗ trợ của các đơn vị ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do mưa lũ năm 2020. (Xem chi tiết)

Văn phòng báo Đại Đoàn Kết cùng nhà hảo tâm trao quà cho bà con vùng lũ. Sáng 14/10, Bệnh viện S.O.S Phú Quốc đã phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam và Văn phòng báo Đại Đoàn Kết tại Quảng Nam, Quảng Ngãi tổ chức trao quà cho người dân bị thiệt hại do mưa lũ. (Xem chi tiết)

Đổi mới tư duy để lo cho người nghèo. Với sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị, sự chung tay của cộng đồng, mỗi năm toàn tỉnh Bắc Giang đã giảm bình quân 2,09% hộ nghèo.(Xem chi tiết)

Quỹ Cứu trợ Trung ương hỗ trợ Phú Thọ 3 tỷ đồng phòng, chống dịch Covid-19. Ngày 14/10, ông Nguyễn Hải, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Phú Thọ đã trao số tiền 2 tỷ đồng, từ nguồn Quỹ Cứu trợ của UBTƯ MTTQ Việt Nam, cho Bệnh viện đa khoa tỉnh để mua vật tư y tế phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn.(Xem chi tiết)

Kết nối văn hóa Việt Nam - Hàn Quốc. Ngày 14/10, Hội liên lạc với người Việt Nam ở nước ngoài và Trung tâm Văn hóa Phật giáo Việt Nam tại Hàn Quốc đã ký kết thỏa thuận hợp tác. (Xem chi tiết)

Ba Bể (Bắc Kạn): Nỗ lực xây dựng nông thôn mới. Tính đến hết năm 2015, huyện Ba Bể chưa có xã nào đạt từ 10 tiêu chí NTM trở lên, bình quân số tiêu chí đạt chuẩn là 6,93 tiêu chí/xã.(Xem chi tiết)

Hàm Thuận Nam (Bình Thuận): Vận động Quỹ 'Vì người nghèo' vượt chỉ tiêu được giao. Năm 2020, Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận đã đề ra kế hoạch phấn đấu vận động 660 triệu đồng vào Quỹ “Vì người nghèo” và thực hiện các chương trình an sinh xã hội. (Xem chi tiết)

Hòa Bình: Vận động Quỹ ‘Vì người nghèo’ đạt 9,97 tỷ đồng. Theo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hòa Bình, đến tháng 9/2020 Quỹ “Vì người nghèo” đã vận động được 9,97 tỷ đồng. Từ nguồn quỹ trên đã chi 6 tỷ đồng xây 151 nhà Đại đoàn kết và sửa chữa 2 nhà; tặng quà dịp Tết Nguyên đán cho người nghèo…(Xem chi tiết)

Theo Đại Đoàn Kết
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BẢN TIN MẶT TRẬN: Đoàn Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam kiến nghị 6 vấn đề gửi tới Quốc hội

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO