BẢN TIN MẶT TRẬN: Giám sát những vấn đề thiết thực với người dân

BĐT 28/06/2017 07:30

Ông Y- Dec HĐơk, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Đắc Lắc khẳng định, giám sát và phản biện xã hội là nhiệm vụ quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, phát huy dân chủ, đảm bảo quyền, lợi ích của nhân dân, góp phần xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân. Thời gian qua, UBMTTQ tỉnh Đắc Lắc đã chú trọng triển khai nhiều nội dung giám sát thiết thực với người dân.

Ông Y- Dec HĐơk.

Ông Y- Dec HĐơk cho biết, nổi bật nhất trong năm 2016 mà Mặt trận tỉnh làm được đó là giám sát những nội dung liên quan đến việc dạy thêm, học thêm. Đây là vấn nạn lớn, gây bức xúc trong nhân dân mà ngành giáo dục chưa quản lý được. Tình trạng này diễn ra phổ biến nhất ở cấp phổ thông trung học và bậc tiểu học... (Xem chi tiết)

Triển khai các Nghị quyết, chỉ thị, kết luận của Bộ Chính trị đến cán bộ, đảng viên. Sáng ngày 27/6, Ủy ban MTTQ, Hội LHPN tỉnh Thanh Hóa tổ chức hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện các nghị quyết, chỉ thị, kết luận của Bộ Chính trị và Ban Bí thư cho toàn thể cán bộ, đảng viên các đơn vị trực thuộc sở. Tại hội nghị, đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã truyền đạt những nội dung cơ bản Nghị quyết số 08-NQ/TW của Bộ Chính trị “Về phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn”;... (Xem chi tiết)

MTTQ tỉnh Gia Lai tập huấn công tác Mặt trận năm 2017. Ngày 27/6, tại TP Pleiku, MTTQ tỉnh Gia Lai tổ chức tập huấn công tác Mặt trận năm 2017 cho 145 học viên là cán bộ Mặt trận cấp huyện, xã, phường, thị trấn và Trưởng ban Công tác Mặt trận các khu dân cư Cụm thi đua số 1 gồm: TP Pleiku, Chư Păh, Ia Grai, Đức Cơ, Chư Prông... (Xem chi tiết)

Ông Chủ tịch hội năng động. Với một chiếc xe đạp, ngày ngày ông Vũ Quang Hàm, 77 tuổi, Chủ tịch Hội Người cao tuổi phường Cống Vị, quận Ba Đình, TP Hà Nội vẫn đến gõ cửa từng nhà các hội viên của mình thăm hỏi và trao đổi công việc... (Xem chi tiết)

Nam Định: 100% đường ngõ xóm ở Xuân Hòa được bê tông hóa. Với quan điểm “xây dựng nông thôn mới phải dựa vào nội lực là chính và phải làm từ đồng về làng, từ xóm lên xã”, xã Xuân Hòa, huyện Xuân Trường (Nam Định) đã huy động được sức mạnh tổng hợp của toàn dân để phát triển giao thông nông thôn, kênh mương nội đồng... (Xem chi tiết)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BẢN TIN MẶT TRẬN: Giám sát những vấn đề thiết thực với người dân

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO