[BẢN TIN MẶT TRẬN] Mặt trận Hà Nội: Hỗ trợ 200 người khuyết tật bị ảnh hưởng do dịch bệnh Covid-19

ĐẠI ĐOÀN KẾT 27/07/2021 06:31

Ngày 26/7, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội đã tổ chức hỗ trợ 200 người khuyết tật bị ảnh hưởng do dịch bệnh Covid-19; Ủy ban MTTQ Việt Nam TP HCM tổ chức tiếp nhận 18 container rau, củ quả, cá khô, hàng thiết yếu từ tỉnh Hà Tĩnh chuyển vào hỗ trợ đồng bào TP HCM phòng, chống dịch Covid-19; Bà con huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu vui mừng khi ở đây xuất hiện các hoạt động hỗ trợ người dân khó khăn vượt qua đại dịch, đó là mô hình gian hàng "0 đồng" và Tổ "đi chợ hộ”…

Bà Nguyễn Lan Hương trao hỗ trợ cho Hội Người mù và Hội Người khuyết tật thành phố.

Phát biểu tại lễ trao tặng, Chủ tịch Hội Người mù Lê Trung Quyết cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ kịp thời của Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố đến các hội viên có hoàn cảnh khó khăn. Ông Lê Trung Quyết khẳng định đây là sự hỗ trợ rất kịp thời, thiết thực trong bối cảnh ảnh hưởng dịch Covid-19 và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ thường xuyên của các cấp, các ngành đến người khuyết tật trên địa bàn thành phố.(Xem chi tiết)

TP Hồ Chí Minh tiếp nhận 18 container hàng hóa ủng hộ từ Hà Tĩnh. Chiều 26/7, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP HCM cho biết, vừa tổ chức tiếp nhận 18 container rau, củ quả, cá khô, hàng thiết yếu từ tỉnh Hà Tĩnh chuyển vào hỗ trợ đồng bào TP HCM phòng, chống dịch Covid-19. Bên cạnh đó, Thành phố còn tiếp nhận 2 tỷ đồng từ ủng hộ từ Hà Tĩnh.(Xem chi tiết)

Khi thương binh chống ‘giặc dịch’. Những ngày dịch bệnh bùng phát, người dân thôn Xuân Phượng (xã Thạch Kim, Lộc Hà, Hà Tĩnh) không lúc nào thấy Trưởng thôn Phan Hữu Thi (71 tuổi, thương binh 3/4) hết việc. Thời chiến, ông Thi và nhiều thương, bệnh binh khác ở Hà Tĩnh đã để lại thanh xuân tươi đẹp và một phần thân thể nơi chiến trường. Giờ đây, trong cuộc chiến chống “giặc dịch”, họ tiếp tục là những người hăng hái đi đầu.(Xem chi tiết)

Ý nghĩa mô hình gian hàng '0 đồng' và Tổ 'đi chợ hộ' giúp dân mùa dịch. Bà con huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu vui mừng khi ở đây xuất hiện các hoạt động hỗ trợ người dân khó khăn vượt qua đại dịch, đó là mô hình gian hàng "0 đồng" và Tổ "đi chợ hộ". Các hoạt động này do Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể thị trấn Phước Long, huyện Phước Long vận động, quyên góp thành lập.(Xem chi tiết)

Người dân tự lập ‘vùng xanh an toàn’. Cùng chung tay ngăn ngừa sự lây lan của dịch Covid-19, tự bảo vệ cộng đồng khu dân cư, nhiều chung cư, khu phố, đường hẻm... ở TP HCM đã tự lập rào chắn cách ly, kiểm soát chặt chẽ người đi lại. Theo đại diện một số khu dân cư, việc tự lập ra các chốt với “vùng xanh an toàn” còn giúp người khác có ý thức hơn khi di chuyển qua khu vực này. (Xem chi tiết)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [BẢN TIN MẶT TRẬN] Mặt trận Hà Nội: Hỗ trợ 200 người khuyết tật bị ảnh hưởng do dịch bệnh Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO