BẢN TIN MẶT TRẬN: Mặt trận Hà Nội hỗ trợ đồ uống cho các trung tâm y tế 12 quận, huyện

BĐT 14/09/2021 07:43

MTTQ Việt Nam TP Hà Nội đã tổ chức trao hỗ trợ đồ uống cho các y, bác sỹ chống dịch; MTTQ Hải Phòng chuyển kinh phí hỗ trợ cho 1.681 hộ tại TP Hồ Chí Minh.

Ngày 13/9, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội đã tổ chức trao hỗ trợ đồ uống cho các y, bác sỹ của trung tâm y tế tại 12 quận, huyện trên địa bàn thành phố. (Xem chi tiết)

Hải Phòng: MTTQ chuyển kinh phí hỗ trợ cho 1.681 hộ tại TP Hồ Chí Minh. Ngày 12/9, UBND TP Hải Phòng thông tin, MTTQ TP Hải Phòng sẽ thực hiện chuyển kinh phí hỗ trợ của TP Hải Phòng cho 1.681 hộ gia đình là người Hải Phòng đang sinh sống tại TP Hồ Chí Minh gặp khó khăn do dịch bệnh SARS-CoV-2. (Xem chi tiết)

Đồng lòng Việt Nam. Chỉ sau 2 tháng phát động, dự án “Đồng lòng Việt Nam” do Hội người Việt Nam tại Liên bang Nga tổ chức đã thu hút sự tham gia của 1.300 cá nhân và 13 doanh nghiệp của người Việt… Toàn bộ số tiền dự án quyên góp được sẽ dành để mua vaccine, vật tư y tế chuyển về trong nước. (Xem chi tiết)

Những món quà trao gửi niềm tin. Chương trình “Cơm cho người nghèo trong đại dịch Covid-19” dù mới khởi động được hơn 1 tuần nhưng đã đón nhận rất nhiều tấm lòng hảo tâm đồng hành. Thông qua những món quà ủng hộ thiết thực, các nhà hảo tâm đã gửi đến Báo Đại Đoàn Kết tấm lòng và niềm tin của mình với mong mỏi, không ai bị bỏ lại phía sau trong đại dịch này. (Xem chi tiết)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BẢN TIN MẶT TRẬN: Mặt trận Hà Nội hỗ trợ đồ uống cho các trung tâm y tế 12 quận, huyện

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO