BẢN TIN MẶT TRẬN: MTTQ Quảng Nam hỗ trợ 2 tỷ đồng cho công tác phòng, chống Covid-19

BĐT 11/08/2020 07:00

Chiều 10/8, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam đã trao hỗ trợ cho Bệnh viện Đa khoa Trung ương (ĐKTƯ) Quảng Nam với số tiền 2 tỷ đồng để phục vụ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Tại buổi hỗ trợ, ông Võ Xuân Ca, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam cho hay, Bệnh viện ĐKTƯ Quảng Nam là đơn vị được Bộ Y tế chọn làm nơi điều trị cho các bệnh nhân dương tính Covid-19 cho khu vực miền Trung.(Xem chi tiết)

Đón 343 công dân Việt Nam trở về từ Hàn Quốc. Chiều tối 9/8, 343 công dân Việt Nam từ Hàn Quốc trở về đã hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất, sau đó được đưa đi cách ly tại Đồng Nai. (Xem chi tiết)

Nhà thờ Chánh tòa Nha Trang tạm ngưng các thánh lễ và đón khách du lịch. Giáo xứ Chánh tòa TP Nha Trang đã có thông báo, bắt đầu từ hôm nay 10/8, Nhà thờ Chánh tòa tạm ngưng các thánh lễ và đón khách du lịch cho đến khi có thông báo mới. (Xem chi tiết)

Dựa vào dân để giám sát tại cộng đồng. Thời gian qua, hoạt động giám sát của các Ban Thanh tra nhân dân (TTND), Ban Giám sát đầu tư (GSĐT) của cộng đồng tại các địa phương trên địa bàn tỉnh Phú Thọ đã hướng thẳng vào những vấn đề nổi cộm, bức xúc tại cơ sở. (Xem chi tiết)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BẢN TIN MẶT TRẬN: MTTQ Quảng Nam hỗ trợ 2 tỷ đồng cho công tác phòng, chống Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO