[BẢN TIN MẶT TRẬN] Ông Ngô Sách Thực kiểm tra công tác bầu cử tại Nghệ An

ĐẠI ĐOÀN KẾT 05/04/2021 06:52

Sáng ngày 4/4, Ông Ngô Sách Thực cùng đoàn kiểm tra, giám sát của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam kiểm tra công tác bầu cử tại Nghệ An; Tỉnh Quảng Ngãi đang tích cực triển khai các công tác bầu cử ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021–2026; Đại sứ Việt Nam tại Ukraine Nguyễn Hồng Thạch vừa có cuộc gặp gỡ cộng đồng người Việt Nam tại Kherson và Mykolaiv…

Đoàn kiểm tra công tác bầu cử của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam tại huyện Hưng Nguyên (Nghệ An).

Theo đó, sau hội nghị hiệp thương lần thứ 1, Ủy ban MTTQ tỉnh Nghệ An các cấp đã tổ chức hội hội nghị các cơ quan, tổ chức, đơn vị được phân bổ giới thiệu người ra ứng cử để hướng dẫn quy trình, thủ tục giới thiệu ứng cử.(Xem chi tiết)

Quảng Ngãi: Tất cả cho một kỳ bầu cử ĐBQH và HĐND các cấp thành công tốt đẹp. Tỉnh Quảng Ngãi đang tích cực triển khai các công tác bầu cử ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021–2026. Phóng viên Đại Đoàn Kết vừa có cuộc trao đổi cùng ông Võ Thanh An, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh về nội dung này.(Xem chi tiết)

Người Việt tại Ukraine ngày càng hội nhập sâu vào xã hội sở tại. Đại sứ Việt Nam tại Ukraine Nguyễn Hồng Thạch vừa có cuộc gặp gỡ cộng đồng người Việt Nam tại Kherson và Mykolaiv để nắm bắt tâm tư, đồng thời hỗ trợ tháo gỡ những khó khăn của bà con.(Xem chi tiết)

Người Việt trở thành cộng đồng nước ngoài lớn thứ hai ở Nhật Bản. Số liệu thống kê mới nhất của Bộ Tư pháp Nhật Bản cho biết, Việt Nam đã lần đầu tiên vượt qua Hàn Quốc để trở thành cộng đồng người nước ngoài lớn thứ hai ở nước này. (Xem chi tiết)

Những ngày này ở Séc. Những tuần gần đây số nhiễm mới và tử vong do Covid-19 tại Séc tăng nhanh. Đáng chú ý, các biến thể của virus SARS-CoV-2 từ Anh và Nam Phi đã xuất hiện và lây lan nhanh, khiến tình hình càng phức tạp. (Xem chi tiết)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [BẢN TIN MẶT TRẬN] Ông Ngô Sách Thực kiểm tra công tác bầu cử tại Nghệ An

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO