BẢN TIN MẶT TRẬN: Quyết tâm để tạo nên thành công của chương trình 'Cả nước chung tay vì người nghèo'

23/09/2020 06:00

“Cần hướng dẫn, động viên sự quyết tâm, sáng tạo của các tỉnh, thành phố cùng chung tay ủng hộ để tạo nên thành công của chương trình 'Cả nước chung tay và người nghèo' năm 2020", Chủ tịch Trần Thanh Mẫn chỉ đạo.

Ngày 22/9 tại Hà Nội, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn đã chủ trì cuộc họp chuẩn bị tổ chức Chương trình truyền hình, phát thanh trực tiếp “Cả nước chung tay vì người nghèo” năm 2020. Dự cuộc họp có Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh, Nguyễn Hữu Dũng, Phùng Khánh Tài, cùng đại diện lãnh đạo các ban, đơn vị cơ quan UBTƯ MTTQ Việt Nam. (Xem chi tiết)

Bài học quý giá về đoàn kết nhân dân. Cuộc phỏng vấn này được chúng tôi thực hiện trong vòng một giờ đồng hồ, quãng thời gian được Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch – Tổng Thư ký UBTƯ MTTQ Việt Nam Hầu A Lềnh dành cho phóng viên báo nhà xen kẽ giữa lịch làm việc bận rộn của ông. Và cuộc trò chuyện này chỉ nói việc Mặt trận, trước mốc son quan trọng 90 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. (Xem chi tiết)

Thanh Hoá: Phổ biến Nghị quyết số 58 tới những người làm công tác Mặt trận. Trong kế hoạch hành động thực hiện Nghị quyết số 58, Ủy ban MTTQ tỉnh tập trung vào các nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu: Đổi mới, nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, vận động, tập hợp các tầng lớp nhân dân; phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân… (Xem chi tiết)

Lan tỏa trách nhiệm cộng đồng đến các doanh nghiệp. Ngày 22/9, Công ty Cổ phần Đầu tư và phát triển máy Việt Nam đã trao số tiền 116.690.000 đồng tới UBTƯ MTTQ Việt Nam ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19. Ông Trần Văn Sinh, Trưởng Ban Phong trào UBTƯ MTTQ Việt Nam tiếp nhận ủng hộ. (Xem chi tiết)

Có kiến thức, có kinh nghiệm để tư vấn tốt. Là một trong những đại biểu về dự Đại hội Thi đua yêu nước Mặt trận Tổ quốc Việt Nam giai đoạn 2020-2025, ông Nguyễn Túc, Ủy viên Đoàn Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam cho rằng, những năm gần đây, vai trò, vị trí của Mặt trận đã được nâng lên đáng kể. Đặc biệt, Quyết định 217, 218 ra đời một lần nữa tiếp thêm sức mạnh để Mặt trận thực hiện tốt hơn sứ mệnh của mình. (Xem chi tiết)

Theo BĐT
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BẢN TIN MẶT TRẬN: Quyết tâm để tạo nên thành công của chương trình 'Cả nước chung tay vì người nghèo'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO