BẢN TIN MẶT TRẬN: Uy tín đến từ 'miệng nói, tay làm'

28/09/2020 07:30

Ông Chín Sồi Voỏng, một người có uy tín trong cộng đồng trên địa bàn huyện Ba Chẽ (Quảng Ninh) đã tiên phong hiến hơn 1000 m2 đất khi địa phương triển khai dự án mở rộng, nâng cấp đường giao thông...

Người có uy tín và lực lượng chức năng động viên, giúp đỡ người chấp hành xong án phạt tù tái hòa nhập cộng đồng. Ảnh: Xuân Tùng

Thấy ông Voỏng gương mẫu và thấy lợi ích rõ rệt, đồng loạt hơn 30 hộ gia đình khác tình nguyện “dịch hàng rào” để mở đường, đóng góp công sức vào công việc chung. Con đường đã nhanh chóng hoàn thành và đưa vào sử dụng, tạo thuận lợi trong việc đi lại và phát triển sản xuất… (Xem chi tiết)

Tăng cường gắn kết người Việt với xã hội tại Cộng hòa Séc. Cộng đồng người Việt Nam tại Bắc Morava gắn liền với người dân địa phương, có rất nhiều đóng góp trong lĩnh vực kinh doanh cũng như thể hiện bản sắc văn hóa, làm đa dạng thêm văn hóa của Séc. (Xem chi tiết)

Cao Bằng: Vận động trên 31,3 tỷ đồng ủng hộ người nghèo. Theo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Cao Bằng, trong 5 năm qua, Quỹ “Vì người nghèo” các cấp trong tỉnh vận động được trên 31,3 tỷ đồng. (Xem chi tiết)

Người Việt tại Séc được trao tặng Huy chương và Bằng Ghi công. Thống đốc vùng Pardubice thuộc Cộng hòa Séc đã trao tặng Huy chương và Bằng Ghi công của chính quyền cho Hội người Việt Nam vùng Pardubice và Giấy khen cho 37 cá nhân người Việt Nam. (Xem chi tiết)

Gặp mặt những thanh niên Việt kiều tại Pháp. Đại sứ quán Việt Nam tại Pháp vừa tổ chức buổi gặp mặt thế hệ Việt kiều thứ hai - những người đã góp phần vào sự thành công của sự kiện “36 giờ với các nạn nhân chất độc da cam dioxine”. (Xem chi tiết)

Vĩnh Phúc: Huy động trên 12.800 tỷ xây dựng nông thôn mới. Theo Ban chỉ đạo xây dựng NTM tỉnh, sau gần 10 năm thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng NTM, Vĩnh Phúc đã có 109/112 xã đạt chuẩn NTM, có 3 huyện, thành phố được công nhận hoàn thành nhiệm vụ xây dựng NTM. (Xem chi tiết)

Văn Giang (Hưng Yên): Vận động trên 2,9 tỷ đồng Quỹ Vì người nghèo. Từ năm 2015 đến nay, Ban vận động Quỹ Vì người nghèo huyện Văn Giang đã vận động các tổ chức, cá nhân tham gia đóng góp, ủng hộ Quỹ vì người nghèo đạt trên 2,9 tỷ đồng. (Xem chi tiết)

Theo Đại Đoàn Kết
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BẢN TIN MẶT TRẬN: Uy tín đến từ 'miệng nói, tay làm'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO