Báo chí với việc xây dựng, phát triển thương hiệu doanh nghiệp

Việt Hà 14/06/2017 20:30

Sáng 14/6, tại Hà Nội đã diễn ra hội thảo Báo chí với việc xây dựng, bảo vệ và phát triển thương hiệu của doanh nghiệp. Đây là sự kiện được tổ chức chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam do Hội Nhà báo Việt Nam, tạp chí Người Làm báo, báo Người Hà Nội phối hợp tổ chức.

Quang cảnh Hội thảo.

Xác định báo chí là một kênh thông tin nhanh nhạy, kịp thời và là người bạn đồng hành không thể thiếu trong quá trình xây dựng, bảo vệ và phát triển thương hiệu của doanh nghiệp, vì vậy hội thảo đã thu hút sự quan tâm của đông đảo các nhà quản lý và cơ quan báo chí có uy tín.

Các tham luận, ý kiến phát biểu tập trung vào các chủ đề chính là thương hiệu của doanh nghiệp; báo chí với vai trò là “kênh” xây dựng, bảo vệ và phát triển thương hiệu của doanh nghiệp; mối quan hệ giữa báo chí và doanh nghiệp; thực trạng và giải pháp để phát huy tối đa vai trò của báo chí trong vấn đề xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp hiện nay.

“Thông qua hội thảo, Ban Tổ chức hy vọng các doanh nghiệp tham gia sẽ nhận thức đầy đủ về tầm quan trọng của thương hiệu doanh nghiệp đồng thời có những chiến lược đầu tư xây dựng, bảo vệ và phát triển thương hiệu của doanh nghiệp mình để phát triển bền vững và có sức cạnh tranh và hội nhập quốc tế.

Hội thảo cũng sẽ là cầu nối hiệu quả giữa thương hiệu của doanh nghiệp với đông đảo công chúng” - Nhà báo Đào Xuân Hưng, Phó Tổng biên tập phụ trách báo Người Hà Nội nhấn mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Báo chí với việc xây dựng, phát triển thương hiệu doanh nghiệp

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO