Bảo Thanh mở lòng sau 'nghi án' với diễn viễn Việt Anh

Minh Thảo (thực hiện) 22/07/2017 08:33

Sau cái gọi là "nghi án" với diễn viên Việt Anh, Bảo Thanh trao đổi với báo giới rằng, thay vì lấp liếm những sai lầm, Bảo Thanh luôn thẳng thắn nói chuyện với chồng và gia đình nhà chồng.

Bảo Thanh tại lễ ra mắt đại sứ thương hiệu Senslim. Ảnh: NVCC.

Sau vai diễn nàng dâu trong bộ phim “Sống chung với mẹ chồng”, tên tuổi của Bảo Thanh được nâng lên hàng “ngôi sao”. Tuy nhiên, đi kèm với sự nổi tiếng và “đắt sô”, nữ diễn viên xinh đẹp cũng vấp phải những ồn ào không đáng có liên quan đến chuyện tình cảm riêng tư. Trong lễ ra mắt với vai trò đại sứ thương hiệu Senslim, Bảo Thanh đã thẳng thắn giãi bày suy nghĩ của mình.

PV: Nổi tiếng đồng nghĩa là đi kèm với những “tai tiếng”. Cách đây không lâu, khi mạng xã hội lan truyền đoạn tin nhắn được cho là gửi từ số điện thoại của Bảo Thanh sang máy của nam diễn viên Việt Anh với nội dung tế nhị lập tức trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận. Bạn nghĩ sao về câu chuyện này?

Bảo Thanh: Tôi rất tâm đắc với câu slogan mà tôi đã từng đưa trên trang mạng xã hội: “Cứ sống chân thành. Bởi những điều chân thành thường đi đến trái tim nhanh hơn”.

Tôi lấy chồng khi còn trẻ, đương nhiên không thể tránh khỏi những sai lầm và va vấp, nhưng thay vì lấp liếm những điều ấy đi, tôi cũng thẳng thắn nói chuyện với chồng và gia đình nhà chồng.

Nếu từ những điều nhỏ nhất mà mình chân thành thì cũng sẽ nhận lại được sự chân thành từ mọi người, cho đi điều gì sẽ nhận lại được điều ấy, từ đó bản thân mình cũng sẽ được hiểu và cảm thông nhiều hơn.

Sự tổn thương của một người đàn ông, nhất là một người chồng, bạn có nghĩ đến không?

- Khi mình sống chân thành với anh ấy thì anh ấy cũng sẽ chân thành lại với mình. Tất cả mọi điều trong cuộc sống, chỉ cần không giấu diếm nhau mà sống chân thành với nhau thì sẽ nhận lại những điều tốt đẹp.

Chồng tôi rất hiểu vợ vì cả hai đã yêu và gắn bó với nhau đến nay gần 10 năm rồi. Khi nào công việc bận rộn mà không thể về thăm con thì chồng tôi lại đưa con ra thăm vợ, có khi hai bố con lại đi quay với mẹ. Vợ chồng tôi luôn tạo điều kiện giúp đỡ nhau để em bé ở nhà không có cảm giác thiếu thốn tình cảm của bố mẹ.

Vậy còn bố mẹ bạn nghĩ gì?

- Bố mẹ chồng tôi khi biết “sự cố” có tâm sự: “Bố mẹ cho con đi làm nghề thì nghĩa là phải hiểu nghề của con thế nào rồi, nên con không cần phải lo nghĩ nhiều đến chuyện thị phi, cứ tập trung làm nghề đi, bố mẹ luôn ủng hộ con hết mình”.

Câu nói đó của bố chồng khiến tôi vô cùng xúc động. Với tôi, đến bố mẹ chồng còn hiểu và thông cảm cho mình thì chắc chắn người chồng, người bạn đời bên cạnh mình phải hiểu mình 100%.

Trưởng thành từ Nhà hát Tuổi trẻ nhưng sau một vai diễn bạn “lớn” mẹ chồng, nàng dâu người ta bảo bạn quá kiêu kỳ?

- Khán giả hay đối tác từng làm việc, tiếp xúc với tôi ở ngoài đời đều có chung nhận định tôi là người vui tính và hòa đồng. Bản thân tôi thì cho rằng, từ sau khi được nhiều người chú ý, tôi quan tâm đến vẻ ngoài của mình hơn mỗi khi xuất hiện trước công chúng bởi điều đó thể hiện sự tôn trọng đối với khán giả.

Với tôi, là một luôn nữ nghệ sĩ, phải ý thức được việc cần phải ăn mặc, trang điểm thế nào, giữ thần thái ra sao để phù hợp với từng sự kiện, từng nơi mình xuất hiện.

Tuy nhiên, cũng có việc là, sau khi phim chiếu rộng rãi, tôi nhận được rất nhiều tin nhắn (inbox) qua mạng xã hội, có khi lên tới cả nghìn tin nhắn, nhưng không thể trả lời hết từng tin nhắn. Nhưng do bận rộn nên tôi chỉ có thể hồi âm những tin nhắn cần trao đổi gấp, còn lại gửi sang công ty để mọi người cùng tôi trả lời. Nếu vì vậy mà bị gọi là “chảnh” thì hơi oan.

Xin cảm ơn bạn!

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bảo Thanh mở lòng sau 'nghi án' với diễn viễn Việt Anh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO