Bổ nhiệm tân Phó Giám đốc Trung tâm báo chí TP HCM

Thành Luân 15/04/2020 17:39

Ngày 15/4, Sở Thông tin - Truyền thông (TTTT) TP HCM đã tổ chức lễ công bố quyết định điều động và bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Khanh, Trưởng phòng Báo chí, Sở TTTT TP HCM giữ chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm Báo chí TP HCM.

Bổ nhiệm tân Phó Giám đốc Trung tâm báo chí TP HCM

Phó Chủ tịch UBND TP HCM Dương Anh Đức trao quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Khanh làm Phó Giám đốc Trung tâm Báo chí TP. (Ảnh: TTBC TP cung cấp).

Tại lễ bổ nhiệm, ông Dương Anh Đức, Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND TP HCM, kiêm Giám đốc Sở TTTT TP đánh giá hoạt động của Trung tâm Báo chí TP - Mô hình điểm của cả nước đang phát huy hiệu quả qua việc chuyển tải thông tin chính thống, chính xác, đầy đủ và kịp thời về các chỉ đạo mới nhất của thành phố, tình hình dịch bệnh covid-19, công tác đấu tranh phòng chống dịch,… đến các cơ quan báo đài trung ương và địa phương, người dân thành phố.

Qua các thông tin này, người dân thành phố có thể nắm bắt, hiểu đúng và không lo lắng, hoang mang trước những thông tin sai lệch, bịa đặt. Bên cạnh đó, chức năng, nhiệm vụ của Trung tâm Báo chí TP HCM là đơn vị có sứ mệnh quan trọng trong công tác thông tin truyền thông của thành phố, là cầu nối giữa chính quyền với các cơ quan báo chí và người dân.

Do đó, Sở TTTT TP thực hiện chỉ đạo của UBND TP, đã quyết định điều động và bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Khanh, Trưởng phòng Báo chí, Sở TTTT TP HCM đến nhận công tác và giữ chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm Báo chí TP HCM.

Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND TP Dương Anh Đức bày tỏ hi vọng ông Nguyễn Văn Khanh sẽ sớm tiếp cận với công việc, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và khẳng định vai trò, vị trí của mình trên cương vị công tác mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bổ nhiệm tân Phó Giám đốc Trung tâm báo chí TP HCM

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO