Cần Thơ: Họp mặt chức sắc tôn giáo nhân dịp Xuân mới

Diệu Hòa 21/01/2017 15:19

Sáng ngày 21/1, Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Cần Thơ tổ chức họp mặt với hơn 110 chức sắc, chức việc các tôn giáo tòan thành phố.

Tặng quà cho các vị chức sắc, chức việc tôn giáo tiêu biểu.

Các đại biểu đã nghe đại diện UBND TP Cần Thơ báo cáo tóm tắt tình hình kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng TP Cần Thơ 2016 và nhũng định hướng hoạt động trong thời gian tới. Đại diện các tôn giáo phát biểu bày tỏ niềm phấn khởi trước sự quan tâm của các cấp ủy đảng, chính quyền đã tạo điều kiện cho các tôn giáo hoạt động đúng tôn chỉ, mục đích và hết sức vui mừng trước sự phát triển kinh tế - xã hội của TP Cần Thơ trong năm qua.

Thay mặt lãnh đạo Thành Phố, Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ Lê Văn Tâm ghi nhận và biểu dương những đóng góp của các chức sắc, chức việc tôn giáo trong qúa trình phát triển kinh tế - xã hội của điạ phương thời gian qua và mong rằng trong thời gian tới các vị chức sắc chức việc các tôn giáo sẽ có những đóng góp tích cực hơn nữa cho sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố, đưa thành phố Cần Thơ phát triển vững mạnh và toàn diện hơn nữa trong mọi lĩnh vực.

Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Cần Thơ gửi lời chúc sức khỏe, năm mới an khang, thịnh vượng và tặng quà cho các vị chức sắc, chức việc tôn giáo tiêu biểu.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cần Thơ: Họp mặt chức sắc tôn giáo nhân dịp Xuân mới

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO