CĐV Thái Lan cảm ơn trọng tài khi từ chối bàn thắng của Bùi Tiến Dũng

Theo dantri 20/11/2019 07:47

Trên trang mạng xã hội của đất nước "xứ sở chùa Vàng", nhiều cổ động viên đội tuyển Thái Lan đã bày tỏ cảm ơn trọng tài người Oman khi ông từ chối bàn thắng của trung vệ Bùi Tiến Dũng ở tình huống đá phạt góc phút 30 của trận đấu.

Trang mạng xã hội của đội tuyển Thái Lan đã đăng tải kết quả hòa 0-0 giữa đội tuyển Việt Nam với Thái Lan ở trận lượt về vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Đáng chú ý rất nhiều CĐV người Thái đã bày tỏ những bình luận cảm ơn đến trọng tài Ahmed Al-Kaf người Oman, khi ông tuýt còi không công nhận bàn thắng từ pha đánh đầu của trung vệ Bùi Tiến Dũng ở phút 30 của trận đấu.

"Tôi chỉ có thể nói rằng tôi yêu trọng tài. Thật may mắn vì đó không phải là bàn thắng", một CĐV bình luận về tình huống trọng tài Ahmed Al-Kaf từ chối bàn thắng của Bùi Tiến Dũng ở tình huống đá phạt góc phút thứ 30.

CĐV Thái Lan cảm ơn trọng tài khi từ chối bàn thắng của Bùi Tiến Dũng

Trọng tài người Oman từ chối bàn thắng của Bùi Tiến Dũng khi cho rằng Văn Hậu đã phạm lỗi với thủ môn Kawin.

Về tình huống thủ thành Đặng Văn Lâm phía đội tuyển Việt Nam xuất thần cản phá quả phạt đền do Theerathon thực hiện ở phút 27, nhiều CĐV Thái Lan vừa bày tỏ sự thán phục thủ thành số 1 của Việt Nam vừa tỏ ra tức giận với hậu vệ đang chơi ở giải J-League.

"Văn Lâm đang chơi cho Muangthong United của chúng ta cơ mà, thật thất vọng. Tôi không thể cậu ta lại xuất thần đến thế".

"Theerathon đang chơi ở giải J-League cơ đấy, nhưng không đánh bại được thủ thành đang chơi ở đất nước chúng ta. Cậu ta đã làm mất 3 điểm quý giá để giành lấy ngôi đầu", một CĐV tỏ ra luyến tiếc.

CĐV Thái Lan cảm ơn trọng tài khi từ chối bàn thắng của Bùi Tiến Dũng - 1

Văn Lâm có pha cứu thua xuất thần cho đội tuyển Việt Nam trên chấm phạt đền.

Tuy nhiên, phần lớn CĐV cho rằng kết quả hòa phản ánh đúng với màn trình diễn của cả hai đội, đồng thời cho rằng cả Thái Lan lẫn Việt Nam đều có cơ hội ngang nhau trong việc giành vé đi tiếp ở bảng đấu tử thần này, mặc dù lúc này đội tuyển Thái Lan vẫn ít hơn 3 điểm so với Việt Nam.

Sau 5 vòng đấu, đội tuyển Việt Nam với 5 trận bất bại tiếp tục duy trì vị trí số 1 tại bảng G với 11 điểm, hơn đội tuyển Malaysia 2 điểm khi "bầy Hổ Malaya" đã đánh bại đội tuyển Indonesia 2-0 trên sân nhà để vươn lên vị trí thứ nhì ở bảng đấu này..

Đội tuyển Thái Lan hiện xếp thứ 3 với 8 điểm trong tay, trong khi đó đội tuyển UAE rơi xuống vị trí thứ 4 ở bảng đấu (tuy nhiên đội tuyển Tây Á vẫn còn 4 trận thi đấu, nhiều hơn 1 trận so với các đối thủ theo lịch nghỉ của bảng G).

CĐV Thái Lan cảm ơn trọng tài khi từ chối bàn thắng của Bùi Tiến Dũng - 2

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    CĐV Thái Lan cảm ơn trọng tài khi từ chối bàn thắng của Bùi Tiến Dũng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO