Chính phủ cho phép thành lập Trường Đại học Tâm Anh

Thanh Giang 30/03/2023 16:41

Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà vừa ký Quyết định 315/QĐ-TTg ngày 29/3 phê duyệt chủ trương cho phép thành lập Trường Đại học Tâm Anh.

Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Giáo dục và Đào tạo chủ trì, phối hợp với các bộ, cơ quan liên quan tổ chức thẩm định Hồ sơ và thẩm định thực tế Đề án thành lập Trường Đại học Tâm Anh theo quy định của pháp luật về điều kiện đầu tư và hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và các quy định pháp luật có liên quan, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, quyết định.

Trường Đại học Tâm Anh do Hệ thống Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh là chủ đầu tư với số vốn đầu tư dự kiến là trên 2.000 tỷ đồng. Dự kiến năm 2024, Trường Đại học Tâm Anh sẽ được triển khai xây dựng tại tỉnh Long An.

Hệ thống Bệnh viện Tâm Anh đang mở thêm nhiều cơ sở khám chữa bệnh tại các thành phố lớn.
Hệ thống Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh đang mở thêm nhiều cơ sở khám chữa bệnh tại các thành phố lớn.

Theo thông tin từ Hệ thống Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh, Trường Đại học Tâm Anh là trường đại học tổng hợp, bao gồm nhiều lĩnh vực đào tạo, trong đó tập trung các ngành nghề y tế, chăm sóc sức khỏe và các ngành nghề quan trọng khác.

Hệ thống Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh với tiền thân là Công ty cổ phần Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh được thành lập từ năm 2007, đến nay đã có 2 bệnh viện đa khoa lớn tại Hà Nội và TP HCM.

Trong năm nay, đơn vị này tiếp tục đưa thêm các bệnh viện, cơ sở khám chữa bệnh mới hoạt động tại Hà Nội, TP HCM.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chính phủ cho phép thành lập Trường Đại học Tâm Anh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO