'Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ' tập 31: Mai Anh mắc bệnh nan y

Quốc Tuấn 11/08/2022 08:47

Nhiều tình tiết gay cấn mới được hé lộ trong tập 31 “Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ” như việc tên Cường sa lưới pháp luật, trong khi đó Mai Anh có triệu chứng của bệnh nan y.

Ở tập 30, Vũ (Chí Nhân) thừa nhận với Trâm (Thuỳ Dương) khi cả hai mới kết hôn, anh thực sự yêu Trâm thật. Nhưng vì sự ghen tuông, ích kỷ của cô mà khiến cuộc sống hôn nhân của hai người trở thành địa ngục. Vũ nói Trâm thừa sức có một cuộc sống tốt đẹp, vì sao lại cứ đâm đầu vào anh. Trâm cay đắng nói hoá ra cô rất tốt nhưng rất tiếc Vũ vẫn mãi không thể thích mình.

Về phía Mai Anh (Quỳnh Trang), cô bé chuyển về sống tạm thời với Việt (Việt Anh) và Giang (Lã Thanh Huyền). Mai Anh dù rất ngại khi chạm mặt Giang nhưng thấy thái độ thân thiện, vui vẻ của Giang nên cũng thoải mái hơn. Mai Anh hỏi thăm về bệnh tình và Giang nói giờ cô không sao. Việt cũng cảm thấy yên tâm khi Mai Anh ở đây.

Mai Anh tâm sự với bạn chuyện bản thân cảm thấy cô đơn khi bố mẹ ai cũng có cuộc sống riêng. Bạn thân Mai Anh nói cô bé đừng suy nghĩ nhiều quá, ai cũng yêu Mai Anh. Sau đó, Mai Anh bất ngờ bị đau đầu và khi về nhà thì bị ngất. Cả Việt và Giang đều lo lắng cho sức khoẻ của con gái. Lam (Thuý Hằng) bị gã trai trẻ tống tiền. Hắn đưa cho Lam xem clip nóng, ghi lại cảnh ân ái của hai người khiến Lam sững người.

Gã trai trẻ hẹn Lam ra công viên lấy tiền theo như thỏa thuận. Lam đe dọa hắn đừng hòng mà giở thêm trò gì với cô.

Tập 31 "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ" hé lộ nhiều diễn biến mới, mở đầu là cảnh Lam đang cảnh cáo tên Cường. “Nếu cậu còn tiếp tục giở trò, cậu đừng trách tôi”. Gã tình trẻ liền đáp: “Cường hiểu mà, cái gì cũng phải có chừng mực. Đúng không?”.

Hóa ra đây là cái bẫy được Lam sắp xếp từ trước để bắt tên Cường.

Dứt lời Lam lại đanh giọng kêu hắn mau xóa hết những clip ân ái của hai người, ngay trước mặt cô. Cầm bọc tiền Lam đưa xong, hắn mau chóng rút điện thoại ra xóa dưới sự chứng kiến của Lam. Bất ngờ từ đằng sau, các chiến sĩ công an đã ập tới vây bắt hắn. Hóa ra đây chỉ là cái bẫy do Lam dựng lên cho tên Cường. Hắn lúc này bất lực vùng vẫy, tức giận nhìn về phía Lam và hét: “Con khốn nạn này nữa”.

Hào “giả nai” hỏi Minh chuyện hôm trước mà cô nhắc tới là chuyện gì.

Trong một diễn biến khác, Hào (Minh Hoàng) đến tìm gặp Minh (Quỳnh Nga) để nói chuyện. Nhìn thấy cô, Hào liền đưa tay ra vẫy chào. Minh nhìn Hào rồi nói: “Tôi nói trước nhé, nếu cậu đến đây vì chuyện hôm trước ấy. Thì tôi chẳng có gì để nói cả”. Hào cười thầm hỏi ngược lại Minh chuyện hôm trước mà cô nhắc tới là chuyện gì.

Hào bất ngờ ra đòn tấn công tình cảm với Minh.

Minh ngơ ngác đáp: “Ơ? Thế cậu đến đây là có chuyện gì?”. “Thì chị tặng tôi mấy gói gia vị phở. Tôi đã pha chế xong. Chị có muốn thử không?”, Hào trả lời. Minh thất vọng khi biết lý do khiến Hào tới tìm gặp cô. Hào cho rằng giữa hai người thì làm gì còn chuyện nào khác. Nói xong anh đi về xe chuẩn bị rời đi. Minh mới nũng nịu nói ừ thì đúng là hai người chẳng có chuyện gì. Hào bất ngờ tung đòn tấn công: “Tôi tưởng, mối quan hệ giữa chúng ta khác rồi chứ”.

Việt lo lắng trước tình hình sức khỏe của Mai Anh.

Ở cuối tập giới thiệu, Việt đưa Mai Anh về lại với Lam. Mai Anh hỏi Việt: “Bố định trách mẹ chuyện con giảm cân ạ?”. Việt lắc đầu, phủ nhận lời nói của con gái. Anh hứa sẽ không làm gì cả. Lam mới lên tiếng bảo Mai Anh lên nhà trước để cô nói chuyện với Việt một chút. Mai Anh quay người rời đi thì Việt nhắc cô bé mau đi nhanh lên không dính sương rồi lại ốm.

Mai Anh mắc bệnh nan y.

Thấy con gái đã đi xa, Lam cất tiếng hỏi: “Có chuyện gì mà anh bí mật vậy?”. Việt lúc này mặt đầy lo lắng trả lời: “Sáng mai, anh qua đón hai mẹ con đi khám lại”. Khi Lam hỏi vì sao phải đi khám lại, Việt mới tiết lộ rằng bác sĩ nói Mai Anh cần làm thêm một số xét nghiệm rồi mới có thể kết luận được tình trạng bệnh. “Con mình hình như là không ổn”, Việt xót xa nói.

Những diễn biến tiếp theo của bộ phim “Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ” tập 31 sẽ được lên sóng lúc 21h40 thứ 5 trên kênh VTV3. Thông tin mới nhất của bộ phim sẽ được cập nhật trên Báo Đại Đoàn Kết Online.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ' tập 31: Mai Anh mắc bệnh nan y

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO