'Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ' tập 35: Giang đề nghị ly hôn với Việt

Thảo Vy 26/08/2022 10:39

Trước đề nghị có phần quá đáng của Lam, Giang đề nghị ly hôn Việt trong đau khổ là những diễn biến tiếp theo của tập 35 phim “Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ”.

Trong tập 34, bệnh tình của Mai Anh (Ngọc Huyền) chuyển biến xấu. Điều này khiến Lam (Thúy Hằng) và Việt (Việt Anh) tiều tụy, bất an. Trong khi đang ngồi thẫn thờ ngoài bệnh viện, Lam nghe được cuộc trò chuyện của một bệnh nhân khác về phương pháp điều trị ung thư. Lam quyết định nói chuyện với Lam về việc xin thêm một đứa con với Việt để lấy cuống rốn cứu Mai Anh. Việt tỏ ra lo lắng và cho rằng phương pháp của Lam có vấn đề. Anh cố nén nỗi đau, tận tình chăm sóc Mai Anh.

Ở một diễn biến khác, khi Hào (Minh Hoàng) tỏ ra bất cần với Minh Minh (Quỳnh Nga), anh liên tục có những hành động thân thiết với đồng nghiệp nữ khiến cô khó chịu. Lúc này, Minh hẹn Hào ra nói chuyện nhưng anh từ chối vì cho rằng cô chỉ ngủ với anh rồi xí xóa mọi chuyện.

Trâm được Vũ mời ở lại ăn cơm. Ảnh: CMH.

Tiếp nối diễn biến từ tập trước, tập 35 "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ" hé lộ thêm nhiều diễn biến mới, mở đầu là cảnh gia đình nhà Vũ (Chí Nhân) và Trâm (Thùy Dương) ngồi quây quần bên nhau chuẩn bị ăn sáng. Lúc này, Trâm đứng dậy chào bố để đi về thì Vũ bất ngờ mời Trâm ở lại ăn cùng với gia đình. Có lẽ, Vũ đã bắt đầu mở lòng với vợ cũ.

Minh rũ bỏ trách nhiệm với Hào. Ảnh: CMH.

Trong khi đó, Minh Minh lại tiếp tục qua đêm với Hào, lần này cô tiếp tục phủi tay xem như không có chuyện gì xảy ra. "Tôi với cậu đều là người lớn rồi, chuyện này xem như không có gì nhé" - cô nói trong sự ngỡ ngàng của Hào.

Việt lo lắng khi thấy vợ ngồi một mình ở phòng khách. Ảnh: CMH.
Giang đề nghị ly hôn với Việt. Ảnh: CMH.

Về phía Việt sau khi trở về nhà trong bộ dạng mệt mỏi, anh thấy Giang ngồi thất thần ở phòng khách. Nghe thấy Việt hỏi, Giang đề nghị ly hôn với anh. Cô nói cuộc hôn nhân với Việt đầy mệt mỏi.

Những diễn biến tiếp theo của bộ phim “Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ” tập 35 sẽ được lên sóng lúc 21h40 thứ 6 trên kênh VTV3. Thông tin mới nhất của bộ phim sẽ được cập nhật trên Báo Đại Đoàn Kết Online.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ' tập 35: Giang đề nghị ly hôn với Việt

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO