Công an TP Thanh Hoá khám xét shop quần áo nơi nữ sinh 16 tuổi bị hành hạ

Đình Minh 04/12/2021 13:23

Sau clip được cho là do chủ shop quần áo bạo hành, cắt áo ngực, cắt tóc một nữ sinh lan truyền trên mạng, ngay trong đêm, Công an TP Thanh Hóa đã vào cuộc điều tra, làm rõ sự việc.

Rạng sáng ngày 4/12, Công an TP Thanh Hóa đã huy động hàng chục cán bộ, chiến sĩ tới shop quần áo Mai Hường (trên đường Lê Hoàn, phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa) để điều tra, làm rõ sự việc một nữ sinh bị bạo hành, cắt áo ngực, cắt tóc… gây phẫn nộ.

Lực lượng công an tiến hành khám xét shop quần áo, nơi xảy ra vụ bão hành nữ sinh 16 tuổi.

Trước đó, sáng 3/12, trên Facebook lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh (khoảng 16 tuổi) đang quỳ gối van xin, khóc lóc nhưng vẫn bị một người phụ nữ cầm kéo đánh vào đầu rồi dùng kéo cắt tóc, cắt áo ngực.

Clip trên sau đó được chia sẻ chóng mặt, gây phẫn nộ trong dư luận và nhanh chóng được xác định xảy ra tại shop quần áo Mai Hường trên đường Lê Hoàn, phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa.

Qua video clip cho thấy, nữ sinh này được cho có trộm một chiếc chân váy trị giá 160.000 đồng và bị chủ shop phát hiện. Mặc dù không ngừng khóc lóc xin tha "em biết lỗi rồi chị ơi!" và hứa sẽ bồi thường chiếc váy đó.

Tuy nhiên, một người phụ nữ ở shop quần áo này không bỏ qua mà bắt nữ sinh phải bồi thường 15 triệu đồng trong 3 ngày. Đồng thời, có một số người tại cửa hàng quần áo còn hỗ trợ người phụ nữ nói trên khống chế để chị ta cầm kéo đánh vào đầu, cắt tóc và dây áo ngực của nữ sinh này.

Hình ảnh nữ sinh 16 tuổi quỳ lại, khóc lóc trước shop quần áo Mai Hường.

Trước sự việc gây phẫn nộ, ngay trong đêm mùng 3 và rạng sáng 4/12, Công an TP Thanh Hóa đã huy động hàng chục cán bộ, chiến sĩ tới shop quần áo có tên Mai Hường để tiến hành điều tra, làm rõ.

Đã có hàng trăm người dân kéo tới trước shop quần áo để thể hiện sự bất bình với những người bạo hành nữ sinh 16 tuổi khi lực lượng chức năng hiện diện.

Hiện, vụ việc đang được Công an TP Thanh Hóa điều tra, làm rõ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công an TP Thanh Hoá khám xét shop quần áo nơi nữ sinh 16 tuổi bị hành hạ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO