Công an vào cuộc xác minh thông tin cô giáo mầm non xuất hiện trong clip nhạy cảm

Nguyễn Quốc 22/07/2021 12:27

Cơ quan Công an huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị đang vào cuộc xác minh thông tin một cô giáo dạy mầm non xuất hiện trong clip nhạy cảm gây xôn xao dư luận.

Ảnh minh hoạ.

Ngày 22/7, thông tin từ Công an huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị cho biết, đơn vị vừa nhận được đơn của Trường Mầm non Tuổi Hồng (có địa chỉ tại thị trấn Gio Linh) đề nghị cơ quan điều tra xác minh làm rõ người tung tin đồn thất thiệt gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự, nhân phẩm của giáo viên và uy tín của nhà trường.

Trong đơn, đại diện Trường Mầm non Tuổi Hồng trình bày, ngày 20/7, trường có nhận được những hình ảnh tin nhắn liên quan đến một đoạn clip nóng được đồn đoán là giáo viên của Trường Mầm non Tuổi Hồng. Qua xác minh của lãnh đạo nhà trường, đây không phải là giáo viên, nhân viên của trường.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền 2 clip nhạy cảm, gồm một clip đánh ghen dài 6 phút ghi lại cảnh một người phụ nữ bị đánh đập, lột đồ, hành hung và một clip khác dài hơn 7 phút ghi lại cảnh người phụ nữ quan hệ tình dục với một người đàn ông. Từ hai clip này, nhiều người đồn đoán rằng sự việc xảy ra tại huyện Gio Linh.

Được biết, sau khi nhận được đơn, Công an huyện Gio Linh đang vào cuộc điều tra, xác minh lại thông tin vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công an vào cuộc xác minh thông tin cô giáo mầm non xuất hiện trong clip nhạy cảm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO