Công khai số điện thoại của lãnh đạo để người dân liên lạc khi cần

Lê Anh 19/08/2021 06:44

Ngày 18/8, UBND TP HCM đề nghị Ủy ban MTTQ TP HCM, các Sở, ngành, TP Thủ Đức và các quận, huyện về việc quản lý, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho đối tượng F0 cách ly tại nhà.

Theo đó, UBND TP Thủ Đức và các quận, huyện chỉ đạo UBND các phường, xã, thị trấn phân công một Phó Chủ tịch trực tiếp chỉ đạo công tác hỗ trợ, chăm sóc sức khỏe cho đối tượng F0 trên địa bàn. Mỗi nơi cũng thành lập Tổ phản ứng nhanh tại mỗi phường, xã, thị trấn, được trang bị các dụng cụ y tế bao gồm máy đo huyết áp, dụng cụ đo nhiệt độ, thiết bị đo SpO, bình thở oxy hoặc máy tạo oxy và các loại thuốc để hỗ trợ kịp thời cho các đối tượng F0 cách ly tại nhà khi có dấu hiệu chuyển nặng.

UBND TP HCM cũng yêu cầu phổ biến số điện thoại tư vấn của Tổng đài 1022, số điện thoại của Tổ phản ứng nhanh phường, xã, thị trấn, quận, huyện, TP Thủ Đức. Đặc biệt, công khai danh sách và số điện thoại của lãnh đạo phường, xã, thị trấn, Tổ phản ứng nhanh, Tổ Covid-19 cộng đồng để người dân có thể liên lạc trong trường hợp cần tư vấn hoặc cần hỗ trợ khẩn cấp.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công khai số điện thoại của lãnh đạo để người dân liên lạc khi cần

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO