Công ty CP Nước sạch Quảng Ninh: Thực hiện tốt 'mục tiêu kép' trước đại dịch Covid-19

PV 21/12/2021 08:00

Khép lại năm 2021, Công ty Cổ phần Nước sạch Quảng Ninh quyết tâm tiếp tục thực hiện tốt “mục tiêu kép” và sẵn sàng chào đón năm 2022 với sự nỗ lực, đoàn kết, đồng lòng, chung tay chiến thắng đại dịch Covid-19.

Ông Vũ Văn Tuấn, Chủ tịch HĐQT Công ty và bà Nguyễn Thị Thanh, Chủ tịch Công đoàn Công ty kêu gọi CBCNV nhắn tin ủng hộ Quỹ vaccine phòng, chống Covid-19.

Chú trọng công tác phòng chống dịch bệnh

Xác định công tác phòng chống dịch Covid-19 là mục tiêu ưu tiên hàng đầu, Công ty CP Nước sạch Quảng Ninh đã kiện toàn Ban chỉ đạo phòng chống dịch, thực hiện chế độ báo cáo 24/24, thường xuyên cập nhật tình hình diễn biến dịch bệnh, bám sát các chỉ đạo của tỉnh để kịp thời hướng dẫn người lao động thực hiện tốt công tác phòng chống dịch phù hợp với điều kiện sản xuất kinh doanh của Công ty.

Công đoàn đã phối hợp với chuyên môn, Đoàn Thanh niên trang bị đầy đủ khẩu trang, dung dịch sát khuẩn, kính chống giọt bắn và các nhu yếu phẩm cần thiết để bảo vệ sức khỏe người lao động trong quá trình làm việc, đặc biệt là những vị trí công tác thường xuyên phải gặp gỡ, tiếp xúc với khách hàng.

CBCNV của Công ty luôn được trang bị đầy đủ kiến thức về phòng chống dịch và khẩu trang, kính chống giọt bắn…
CBCNV của Công ty luôn được trang bị đầy đủ kiến thức về phòng chống dịch và khẩu trang, kính chống giọt bắn…

Bên cạnh đó, tích cực tuyên truyền người lao động cài đặt ứng dụng khai báo y tế PC-Covid trên điện thoại và nghiêm túc thực hiện thông điệp 5K của Bộ Y tế, đặc biệt là vận động 100% người lao động thực hiện khám sàng lọc trước khi tiêm vaccine, kết quả tỉ lệ lao động tiêm đủ 2 mũi vaccine phòng Covid-19 đạt 98,23% toàn Công ty.

Qua đó, góp phần quan trọng tạo tâm lí ổn định, yên tâm sản xuất cho người lao động.

Đóng góp, hỗ trợ đẩy lùi đại dịch, công tác an sinh xã hội

Nhằm chung tay cùng xã hội trong cuộc chiến với đại dịch Covid-19, Công ty CP Nước sạch Quảng Ninh đã tích cực vận động, tuyên truyền người lao động tham gia đóng góp 1 ngày công ủng hộ “Quỹ Vaccine phòng, chống Covid-19”; ra quân hỗ trợ công tác kiểm tra chất lượng nước, kiểm tra vệ sinh bể chứa nước sạch tại tất cả các trường học, hệ thống nhà hàng, khách sạn sau một thời gian dài đóng cửa vì giãn cách xã hội, nhằm bảo vệ an toàn nguồn nước, bảo vệ sức khỏe khách hàng.

Công ty Cổ phần Nước sạch Quảng Ninh trao 200 triệu đồng của tập thể CBCNV Công ty ủng hộ Quỹ vaccine phòng Covid-19.
Công ty CP Nước sạch Quảng Ninh trao 200 triệu đồng của tập thể CBCNV Công ty ủng hộ Quỹ vaccine phòng Covid-19.

Với mục tiêu đưa nguồn nước sạch đến với mọi nhà, Công ty đã tiến hành rà soát và triển khai lắp đặt miễn phí, đưa dòng nước trong lành mang tâm huyết người thợ đến với những hộ nghèo có nhu cầu sử dụng nước sạch trên địa bàn tỉnh. Niềm vui, sự hài lòng, tin tưởng của khách hàng chính là động lực và cũng chính là mục tiêu mà Công ty CP Nước sạch Quảng Ninh luôn hướng đến.

Chăm lo đời sống người lao động

Đứng trước sự càn quét của cơn bão đại dịch Covid-19 gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới mọi mặt của đời sống, kinh tế, xã hội, giống như nhiều doanh nghiệp khác trên địa bàn tỉnh, Công ty CP Nước sạch Quảng Ninh cũng phải đối mặt với những khó khăn khi sản lượng và doanh thu bị sụt giảm, ảnh hưởng trực tiếp đến chế độ lương, thưởng của người lao động. Ổn định sản xuất cấp nước, đảm bảo công việc và thu nhập cho người lao động trở thành bài toán khó trong mùa dịch.

Công đoàn Công ty tặng quà CBCNV mắc bệnh trọng nhân dịp Tháng Công nhân năm 2021.
Công đoàn Công ty tặng quà CBCNV mắc trọng bệnh nhân dịp Tháng Công nhân năm 2021.

Tuy nhiên, với quyết tâm biến thách thức, khó khăn thành cơ hội, không để bất cứ người lao động nào bị bỏ lại phía sau, Công ty đã triển khai đưa vào hoạt động ngành nghề kinh doanh mới là dịch vụ rửa bể nhằm hoàn thiện, nâng cao dịch vụ, tiện ích mang thương hiệu Quawaco đã được khách hàng đón nhận, đồng thời tạo thêm nguồn thu cho Công ty.

Vì vậy, người lao động được bảo đảm công việc, thu nhập, được chăm lo bảo vệ quyền lợi nên rất yên tâm, tin tưởng khi làm việc, gắn bó với Công ty.

Khép lại năm 2021, Công ty CP Nước sạch Quảng Ninh quyết tâm tiếp tục thực hiện tốt “mục tiêu kép” vừa đảm bảo chất lượng dịch vụ cấp nước cho hơn 250.000 khách hàng trên địa bàn tỉnh, vừa bảo vệ an toàn sức khỏe cho 1.440 cán bộ, công nhân viên của Công ty.

Sẵn sàng chào đón năm 2022 với quyết tâm đoàn kết, đồng lòng, chung tay chiến thắng đại dịch Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công ty CP Nước sạch Quảng Ninh: Thực hiện tốt 'mục tiêu kép' trước đại dịch Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO