Đâm bạn trọng thương rồi lẩn trốn suốt 12 năm

Văn Dũng 29/03/2021 19:12

Ngày 29/3, Công an thị xã Buôn Hồ (tỉnh Đắk Lắk) đang tạm giam đối tượng Trương Công Định (35 tuổi, trú tại xã Ea Drông, thị xã Buôn Hồ) sau gần 12 năm trốn truy nã về hành vi đâm người khác trọng thương.

Đối tượng Trương Công Định.

Theo điều tra, khoảng 17h30 ngày 18/10/2009, Định cùng anh Phạm Thanh Sang (39 tuổi) và anh Đỗ Ngọc Nhàn (38 tuổi) cùng trú tại xã Ea Blang, thị xã Buôn Hồ có tổ chức ăn nhậu tại nhà anh Nhàn.

Sau khi ăn nhậu xong thì cả 3 đi uống cà phê. Khi đi Định có cầm theo một con dao nhỏ để gọt trái cây. Trên đường đi anh Sang nói Định nhỏ tuổi nên phải trả tiền uống cà phê. Tuy nhiên, Định không đồng ý nên giữa 2 người đã xảy ra mâu thuẫn xô xát nhau.

Có sẵn men rượu trong người nên Định đã cầm con dao đâm liên tiếp nhiều nhát vào người anh Sang, anh Nhàn sau đó đã lao vào can ngăn và kịp thời đưa anh anh Sang đi cấp cứu với tỷ lệ thương tích là 30%.

Còn Định sau khi gây án đã bỏ trốn khỏi địa phương. Sau gần 12 năm trốn truy nã tại TP Hồ Chí Minh, Định đã lấy vợ và sinh con.

Sau khi được người thân và công an vận động nên đối tượng đã quyết định ra đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đâm bạn trọng thương rồi lẩn trốn suốt 12 năm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO