Đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước trong kỷ nguyên số

M.Loan 08/11/2021 06:49

Đó là chủ đề của Diễn đàn cấp cao và Triển lãm quốc tế về công nghiệp 4.0 năm 2021 sẽ được tổ chức từ ngày 9/11 tới bằng hình thức trực tiếp và trực tuyến.

Ban Tổ chức cho biết, Diễn đàn và Triển lãm sẽ diễn ra với 10 phiên thảo luận các chuyên đề trong các ngày 6,10,11,16,17,18 tháng 11 và Phiên Diễn đàn cấp cao sẽ diễn ra vào ngày 6/12.

Phiên toàn thể cấp cao tập trung đi sâu phân tích và làm rõ định hướng chiến lược công nghiệp hóa, hiện đại hóa đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045; các báo cáo chính xoay quanh các vấn đề về công nghiệp hóa trong kỷ nguyên số; tương lai kinh tế toàn cầu sau đại dịch; đổi mới sáng tạo - chìa khóa phục hồi và phát triển thời kỳ hậu Covid -19; chuyển đổi số quốc gia hướng tới nền kinh tế số và xã hội số và đề xuất về mô hình và định hướng chính sách công nghiệp hóa, hiện đại hóa của Việt Nam trong bối cảnh mới.

Bên cạnh các phiên hội thảo chuyên đề, trong khuôn khổ Diễn đàn sẽ diễn ra hoạt động Triển lãm ảo các mô hình, sản phẩm, công nghệ 4.0, kết quả chuyển đổi số các ngành, lĩnh vực… là một điểm nhấn rất đáng chú ý của sự kiện.

Là sự kiện thường niên, đã từng thu hút được sự quan tâm và tham dự từ hơn 2.000 đại biểu trong nước và quốc tế, trở thành một trong những diễn đàn thường niên có quy mô lớn nhất về công nghiệp 4.0 tại Việt Nam, Ban Tổ chức cho biết các doanh nghiệp, nhà quản lý, lãnh đạo vẫn có thể đăng ký tham dự trực tuyến tại link sau http://bit.ly/i40Registration.

Diễn đàn lần này là sự kiện có ý nghĩa quan trọng về chính trị, kinh tế - xã hội, góp phần triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và cung cấp luận cứ cho xây dựng mô hình, chính sách công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước giai đoạn đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045. Đồng thời là hoạt động thiết thực phục vụ hoạch định chiến lược và các chính sách phục hồi và phát triển kinh tế trong trạng thái bình thường mới của đất nước giai đoạn hậu Covid-19 theo Kết luận của Hội nghị Trung ương 4 Khóa XIII và chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước trong kỷ nguyên số

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO