Diệp Lâm Anh dọn khỏi nhà, chính thức ly thân chồng thiếu gia

Mây My 10/01/2022 10:00

Vào cuối tháng 10/2021, ồn ào hôn nhân giữa Diệp Lâm Anh và chồng gây xôn xao dư luận. Hiện, nữ diễn viên đã dọn khỏi nhà, chính thức ly thân với chồng thiếu gia.

Trước khi công khai tình cảm trước truyền thông vào năm 2016, Diệp Lâm Anh và hôn phu đã có một thời gian dài gắn bó, cô từng chia sẻ ông xã là người tâm lý và luôn ủng hộ mình trên con đường phát triển sự nghiệp. Từ khi yêu nhau, Diệp Lâm Anh được chồng đại gia hết mực chiều chuộng và thường xuyên hộ tống cô trong nhiều sự kiện.

Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia Đức Phạm.

Vào cuối tháng 10/2021, ồn ào hôn nhân giữa Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia gây xôn xao dư luận. Đáng chú ý, dân mạng còn lan truyền đoạn clip Đức Phạm sánh đôi với Quỳnh Thư tại nhà riêng, cả hai xuất hiện cùng nhau ở nhiều địa điểm. Dù đã lên tiếng và khẳng định không có chuyện ly hôn, song mới đây, Diệp Lâm Anh vướng nghi vấn đã dọn ra nhà chồng, đúng như lời đồn.

Diệp Lâm Anh dọn khỏi nhà, chính thức ly thân chồng thiếu gia.

Chiều 9/1, Diệp Lâm Anh cho biết, cô đã dọn khỏi nhà chồng, doanh nhân Đức Nghiêm, được một tuần, cả hai hiện ly thân. Nữ diễn viên chia sẻ: "Trước đó, tôi và chồng 'chiến tranh lạnh' dù sống chung nhà. Hiện hôn nhân chúng tôi không thể cứu vãn được nữa".

Trong showbiz Việt, Diệp Lâm Anh không phải là cái tên quá nổi bật hay là siêu sao hạng A nhưng khi nhắc đến một mỹ nhân đa tài thì chắc chắn không thể không nhắc tới cô gái này.

Diệp Lâm Anh được biết đến là đại mỹ nhân đa tài của Showbiz Việt.

Diệp Lâm Anh sinh năm 1989, xuất thân của cô là một vũ công hip hop tại Hà Nội. Năm 15 tuổi, Diệp Lâm Anh tham gia và trở thành trưởng nhóm nữ của nhóm nhảy đình đám Big Toe Crew – Ngón chân cái. Từ những năm 17 - 18 tuổi, Diệp Lâm Anh đã là vũ công chuyên nghiệp, trình diễn phụ họa cho các nghệ sĩ nổi tiếng cùng với nhóm nhảy của mình.

Diệp Lâm Anh xinh đẹp, quyến rũ dù ly hôn chồng đại gia.

Sau khi Nam tiến, Diệp Lâm Anh bước vào lĩnh vực thời trang với vai trò người mẫu, rồi tiếp tục lấn sân sang ca hát nhưng không gây được tiếng vang lớn. Dẫu vậy, thông qua những chương trình mà cô đã tham gia như Vietnam's Next Top Model hay Cuộc đua kỳ thú, Diệp Lâm Anh đã để lại ấn tượng là một cô gái mạnh mẽ, thông minh, được khán giả đánh giá cao.

Diệp Lâm Anh kết hôn năm 2018.

Ngoài ra, Diệp Lâm Anh cũng khá thành công khi lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Cô từng đóng trong "Vệ sĩ Sài Gòn", "Lục Vân Tiên" và "Tuyệt đỉnh Kungfu", được các đạo diễn và khán giả khen ngợi về diễn xuất.

Khi sự nghiệp đang trên đà thăng tiến, Diệp Lâm Anh bất ngờ tuyên bố kết hôn với chồng thiếu gia Đức Phạm vào năm 2018. Đến đây, sự nghiệp của cô cũng có bước chuyển mình lớn: Diệp Lâm Anh từ một mỹ nhân Vbiz đa tài, rẽ hướng sang làm kinh doanh và gặt hái thành công đáng ngưỡng mộ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Diệp Lâm Anh dọn khỏi nhà, chính thức ly thân chồng thiếu gia

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO