Dược sĩ đầu độc cả gia đình để giải quyết mâu thuẫn

Lê Anh 24/08/2015 08:35

Do mâu thuẫn từ trước nên một nữ dược sỹ ở tỉnh Bình Phước đã dùng một chai thuốc tẩy và một chai thuốc trừ sâu trộn với nước rồi đổ vào đường ống dẫn xuống giếng của gia đình hàng xóm.

Vị trí nữ dược sỹ đổ thuốc sâu xuống nguồn nước
sinh hoạt nhà nạn nhân (nguồn: congan.com.vn).

Ngày 23/8, Công an thị xã Đồng Xoài (tỉnh Bình Phước) đã thực hiện lệnh tạm giữ đối tượng Phạm Thị Ngọc Chiến (35 tuổi, chủ tiệm thuốc tây Tường Vy) để điều tra, làm rõ hành vi giết người.

Theo thông tin ban đầu, ngày 20/8 chị Lê Thị Nga (29 tuổi, ngụ TX Đồng Xoài) thức dậy phát hiện trong nhà nồng nặc mùi thuốc sâu. Toàn thân chị bị dị ứng nổi mẩn khắp người, cùng lúc này, chồng chị Nga là anh Giang Quý Đơn cũng bị ngộ độc, ói mửa.

Ngay sau đó, gia đình chị Nga đã được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước. Qua quá trình khám xét hiện trường, phát hiện Chiến là đối tượng tình nghi hàng đầu trong vụ mưu sát. Công an thị xã Đồng Xoài đã tiến hành tạm giữ đối với dược sĩ này, đồng thời lấy lời khai ban đầu.

Tại cơ quan điều tra, Chiến khai nhận do mâu thuẫn từ trước nên tối 19/8 lợi dụng giếng nước nhà anh Đôn có ống thông sang phía sau nhà mình nên nữ dược sỹ này đã dùng một chai thuốc tẩy và một chai thuốc trừ sâu trộn với nước rồi đổ vào đường ống dẫn xuống giếng của gia đình chị Nga. Hiện vụ đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Dược sĩ đầu độc cả gia đình để giải quyết mâu thuẫn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO