Gia đình 3 người trọng thương, cơ thể dính đầy kim khí sau tiếng nổ lớn

21/12/2020 21:16

3 thành viên trong một gia đình đang ngồi ăn cơm ở chòi rẫy thì bất ngờ có một tiếng nổ lớn. Khi người dân đến hiện trường thì phát hiện cả nhà đều trọng thương.

Ngày 21/12, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai thông tin đang tích cực cấp cứu cho 3 trường hợp trong một gia đình bị thương nặng nghi do trúng đạn. 3 nạn nhân là anh Đinh Be (17 tuổi, trú tại làng Tơ Cắt, xã Đak Kơ Ning, huyện Kông Chro) cùng vợ là chị Đinh Thị Bel (27 tuổi) và con trai mới 1 tháng tuổi Đinh Liết.

Trước đó, khoảng 19h ngày 20/12, cả 3 nạn nhân được chuyển từ Trung tâm Y tế huyện Kông Chro đến Khoa Cấp cứu Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Anh Be và chị Bel có nhiều vết thương do hỏa khí trên cơ thể, cháu Liết bị chảy máu ở vùng đầu, mắt và rơi vào tình trạng hôn mê.

Anh Be đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Gia Lai.

Sau khi chụp phim, các bác sĩ xác định anh Be và chị Bel mỗi người có hơn 10 dị vật kim khí nghi là mảnh đạn ở trong người. Riêng cháu Liết bị 2 dị vật ở mắt phải và sọ não khiến nạn nhân bị xuất huyết nội sọ, rơi vào tình trạng nguy kịch.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19h ngày 19/12, gia đình anh Be đang ngồi ăn cơm trước cửa chòi rẫy tại làng Tờ Cắt, xã Đak Kơ Ning thì có một tiếng nổ vang lên. Vì ở chòi rẫy xa khu dân cư nên đến ngày 20/12, các nạn nhân mới được phát hiện, đưa đi cấp cứu ở cơ sở y tế.

Công an huyện Kông Chro đang khẩn trương xác minh làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gia đình 3 người trọng thương, cơ thể dính đầy kim khí sau tiếng nổ lớn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO