Hàng loạt các siêu thị tung ra các sản phẩm làm đẹp trong dịp 8/3

An Chi 07/03/2021 11:10

Dịp này, các nhà bán lẻ lớn, các trung tâm thương mại, siêu thị, các nhãn hàng lớn đều tung ra chương trình khuyến mại với hàng nghìn mặt hàng, nhiều mặt hàng giảm giá đến 50%, khách mua nhiều còn được tặng thêm quà.

Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 đang đến gần và quà tặng đang là một trong những chủ đề được không chỉ cánh mày râu quan tâm mà các chị em cũng háo hức bàn tán. Nhiều khách hàng lựa chọn phương án mua các sản phẩm làm đẹp, đặt hàng qua mạng. Nắm bắt được xu hướng này trong năm nay, nhiều siêu thị đã tung ra những món quà tặng độc, lạ cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm thu hút người tiêu dùng.

Theo khảo sát, sức mua đối với các mặt hàng làm quà tặng chị em phụ nữ đã tăng rất mạnh, trong đó ngoài nhu cầu tăng còn có sức hấp dẫn của các chương trình khuyến mại lớn của các cơ sở kinh doanh. Dịp này, các nhà bán lẻ lớn, các trung tâm thương mại, siêu thị, các nhãn hàng lớn đều tung ra chương trình khuyến mại với hàng nghìn mặt hàng, nhiều mặt hàng giảm giá đến 50%, khách mua nhiều còn được tặng thêm quà.

Mỹ phẩm được nhiều người ưu tiên lựa chọn làm quà tặng.

Đặc biệt, trong thời điểm dịch Covid-19 có nhiều diễn biến phức tạp, hệ thống các siêu thị trong cả nước đều đảm bảo thực hiện đầy đủ theo hướng dẫn của các cơ quan chức năng, thiết lập phòng dịch 5K tại tất cả các siêu thị và cửa hàng, đảm bảo không gian mua sắm an toàn cho khách hàng.

Tại hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra của Saigon Co.op thực hiện chương trình giảm giá đến 50% cho gần 2.000 mặt hàng phục vụ cho nhu cầu của nữ giới. Cụ thể, các mặt hàng chăm sóc sắc đẹp như da, tóc, kem xả… mức giảm lên đến 50%, chương trình áp dụng từ ngày 4-17/3. Các sản phẩm thời trang như áo quần, mũ, giày dép, túi xách… giảm giá từ 15-40%.

Ngoài giảm giá sâu các mặt hàng tiêu dùng, đại diện Saigon Co.op cho biết, trong hai ngày 6 và 7/3, khách hàng sở hữu thẻ thành viên Saigon Co.op các cấp độ và có hoá đơn mua hàng từ 500.000 đồng kèm theo sẽ được tặng thêm phiếu mua hàng. Riêng trong ngày 8/3, các khách hàng nữ có thẻ thành viên nhận được 2 điểm thưởng, mỗi mã thẻ nhận tối đa 100 điểm và từ điểm thưởng này sẽ quy ra hiện vật tương ứng dành cho người tiêu dùng.

Còn tại hệ thống VinMart/VinMart+ trên toàn quốc diễn ra chương trình Beauty Fair - chủ đề "rạng ngời phái đẹp" từ ngày 1-15/3 với ưu đãi giảm giá hấp dẫn từ 30% - 50% đối với hàng trăm sản phẩm chăm sóc cá nhân và làm đẹp.

Nếu tìm quà cho vợ hoặc người yêu, phái mạnh có thể chọn các mặt hàng mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc cá nhân đang được giảm giá lên đến 49%, như:

- Sữa rửa mặt trắng sáng da Loreal tuýp 100ml giảm giá 49% chỉ còn 50.000đ/tuýp

- Tẩy trang mắt môi Mabelline hộp 40ml giảm giá 36% chỉ còn 50.000đ/hộp

- Nước súc miệng Listerine Coolmint chai 250ml giảm giá 32% chỉ còn còn 39.900đ/chai

- Dầu gội óng mượt Johnson chai 200ml giảm giá 32% chỉ còn còn 39.9000đ/chai

- Sữa rửa mặt Senka tạo bọt Perfect Whip giảm 24% chỉ còn còn 57.000đ/tuýp.

Riêng quà tặng mẹ hay chị gái, bộ mỹ phẩm chăm sóc cơ thể VinMart Care đang được giảm giá sâu tới 50% là lựa chọn không thể phù hợp hơn với các sản phẩm như:

- Sữa tắm VinMart Care hương Ô liu/Lavender chai 500ml giảm sâu 50% chỉ còn 86.000đ/chai

- Sữa tắm VinMart Care hương Ô liu/Hoa hồng chai 1000ml giảm sâu 50% chỉ còn còn 112.500đ/chai

- Sữa dưỡng thể VinMart Care hương hoa anh đào/phấn thơm/nước hoa chai 500ml giảm sâu 50% chỉ còn 77.500đ/chai

- Dầu gội VinMart Care làm sạch gàu/ngăn ngừa rụng tóc/dưỡng tóc chai 500ml giảm sâu 50% chỉ còn 82.500đ/chai

- Dầu xả VinMart Care làm sạch gàu/ngăn ngừa rụng tóc chai 300ml giảm sâu 50% chỉ còn 57.500đ/chai.

Tại Vincom Center, các nhãn hiệu thời trang ưu đãi lên đên 50% như: Pull&Bear, Stradivarius, Dune London, Trendiano, LYN, CC Double O, Superdry, Canifa, Geox, Shooz, Efora…

Ngoài ra, các sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc cơ thể, trang sức sang trọng cũng tràn ngập ưu đãi. Cụ thể, nhãn hiệu trang sức có ưu đãi là: Thế giới kim cương, … Mỹ phẩm: M.A.C, Bobbi Brown, Make up forever, Sulwahsoo, Shiseido tặng quà tặng xinh xắn là các set dưỡng da hoặc trang điểm, ưu đãi từ Yves Rocher, Robins,…

Không chỉ tặng quà, tại Trung tâm thương mại Vincom, nhiều chương trình ưu đãi tại các nhà hàng, cà phê cũng được các đơn vị tung ra trong dịp này, như: San Fu Lou tặng voucher, McDonalds hay ưu đãi từ The Pizza Company…; các chương trình vui chơi giải trí., xem phim tại BHD tặng quà khách hàng nữ mua vé trong ngày 8/3.

Bên cạnh đó, đến Vincom, khách hàng cũng nhận những đặc quyền dành riêng cho phụ nữ, như: mỹ nam bất ngờ tặng quà tại các Vincom. Các nhãn hiệu tặng quà cho khách hàng mua sắm: Trendiano, Ted Baker, Max&Co, Haivanas tặng voucher cho khách hàng, Pedro tặng kính mắt Mujosh, Charles & Keith tặng gương cầm tay, Puma tặng áo phông nữ, Warehouse và Topshop tặng phụ kiện cho khách hàng, MLB tặng túi đeo dành cho khách hàng nữ…; Dune London tặng hoa cho khách hàng tại Vincom Nguyễn Chí Thanh và Vincom Landmark 81...

Đại diện Vincom Center cho biết, trong thời gian đón ngày 8/3, toàn bộ hệ thống Vincom cũng tiếp tục tăng cường các biện pháp phòng dịch nhằm mang lại môi trường mua sắm tiện nghi và an toàn cho khách hàng. Đó là, duy trì kiểm soát thân nhiệt người vào trung tâm thương mại, vệ sinh bề mặt với dung dịch sát khuẩn 2 tiếng/lần; bố trí bảo vệ đeo găng tay, khẩu trang mở cửa và bấm thang máy cho khách... Đây là những biện pháp chủ động đã được Vincom tiên phong triển khai ngay từ những ngày đầu của dịch Covid-19 và sẽ tiếp tục thực hiện đến khi dịch bệnh được đẩy lui.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hàng loạt các siêu thị tung ra các sản phẩm làm đẹp trong dịp 8/3

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO