HLV của Phố Hiến bị treo giò 2 trận vì hành vi bạo lực

PV 12/07/2020 06:34

Ngày 9/7, Ban kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã ban hành các quyết định kỷ luật đối với những vi phạm tại vòng 6 giải hạng Nhất quốc gia 2020.

Theo đó, VFF phạt 15 triệu đồng và đình chỉ làm nhiệm vụ 2 trận kế tiếp đối với ông Hứa Hiền Vinh, HLV trưởng của CLB bóng đá Phố Hiến. Ông Vinh đã có hành vi cố tình xâm phạm thân thể cầu thủ Võ Văn Huy (số 54) của CLB bóng đá An Giang trong trận đấu giữa hai CLB bóng đá Phố Hiến và An Giang vào ngày 7/7/2020 trên sân vận động PVF, tỉnh Hưng Yên tại giải bóng đá hạng Nhất quốc gia LS 2020.

Bên cạnh đó, lãnh đạo CLB Phố Hiến cũng đã có sự kiểm điểm, nhắc nhở sâu sắc tới BHL, tập thể đội bóng về hành vi không đẹp với cầu thủ Võ Văn Huy của An Giang.

“Thay mặt cho HLV Hiền Vinh nói riêng và toàn thể tập thể CLB Phố Hiến nói chung, bằng thông cáo này, chúng tôi cũng gửi lời xin lỗi về hình ảnh không đẹp đã xảy ra. Phố Hiến sẽ rút kinh nghiệm sâu sắc và nỗ lực hướng tới hình ảnh tích cực, cả về chuyên môn lẫn hoạt động. Rất mong các cổ động viên, người hâm mộ và các đối tác đồng hành tiếp tục tin tưởng vào CLB Phố Hiến và HLV Hiền Vinh”, thông cáo báo chí trên trang chủ của CLB Phố Hiến viết.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    HLV của Phố Hiến bị treo giò 2 trận vì hành vi bạo lực

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO