HLV Mai Đức Chung tạm thay HLV Hữu Thắng dẫn dắt tuyển Việt Nam

KV 28/08/2017 07:20

Ngay khi U22 VN thất bại tại SEA Games 29, HLV Hữu Thắng đã tuyên bố từ chức. Rất nhanh chóng, VFF đã quyết định chọn HLV Mai Đức Chung- HLV trưởng Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam thay thế.

HLV Mai Đức Chung sẽ tạm thời dẫn dắt U22 Việt Nam.

Chỉ 1 ngày sau khi U22 VN về nước, thường trực Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã quyết định chọn HLV Mai Đức Chung bởi ông Chung là người có thâm niên làm bóng đá lâu năm, đặc biệt có nhiều thành tích khi dẫn dắt Đội tuyển nữ.

Trong 5 tấm HCV của đội tuyển bóng đá nữ (gần nhất là ở SEA Games 29), ông Chung góp công tới 3 lần.

Sau khi cùng Đội tuyển nữ Việt Nam về nước, ông Mai Đức Chung đã nhận được lời đề nghị từ phía VFF và không mất nhiều thời gian suy nghĩ, HLV người Hà Nội đã chính thức nhận lời.

Được biết, thường trực VFF cũng có ý kiến về việc nên chọn trợ lý Lư Đình Tuấn nhưng sau khi bàn bạc lại, lãnh đạo VFF cho rằng, thích hợp nhất vẫn là HLV Mai Đức Chung.

Theo một quan chức VFF, ông Chung chỉ tạm thời điều hành đội tuyển cho tới trận đấu ngày 5/9, trong chuyến làm khách của tuyển Việt Nam trước Campuchia, ở vòng loại Asian Cup 2019.

Sau đó, thường trực VFF sẽ tìm HLV khác, vì ông Chung còn có nhiệm vụ rất quan trọng cùng Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam dự vòng loại Asian Cup 2018 tại Trung Quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    HLV Mai Đức Chung tạm thay HLV Hữu Thắng dẫn dắt tuyển Việt Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO