HLV Solskjaer nói gì sau thất bại đầu tiên ở Premier League?

11/03/2019 10:43

Dù thi đấu khá tốt nhưng MU vẫn thất bại với tỷ số 0-2 trước Arsenal vào đêm qua. Sau trận đấu, HLV Solskjaer thừa nhận MU không xứng đáng thất bại. Đồng thời, ông cũng không đổ lỗi cho thủ thành De Gea.

HLV Solskjaer nói gì sau thất bại đầu tiên ở Premier League?

HLV Solskjaer cho rằng MU không xứng đáng chịu thất bại trước Arsenal.

MU đã chơi tấn công khá tốt trong trận đấu với Arsenal và tạo ra được nhiều cơ hội. Trong đó, các chân sút của MU 2 lần đã đưa bóng tìm tới trúng khung gỗ của đối thủ. Dù vậy, Quỷ đỏ vẫn hứng chịu thất bại với tỷ số 0-2 sau cú sút xa của Xhaka và cú sút phạt đền của Aubameyang.

Đây là thất bại đầu tiên của MU dưới thời HLV Solskjaer trong khuôn khổ Premier League. Nó đã khiến cho Quỷ đỏ bị đánh bật ra khỏi top 4 Premier League. Sau trận đấu, HLV người Na Uy khẳng định MU đã chơi tốt và không xứng đáng thất bại.

Ông thầy người Na Uy cho biết: “Chúng tôi chỉ thất vọng vì thất bại ở trận này. Chứ nhìn vào màn trình diễn của CLB, bạn không thể nói rằng MU xứng đáng thất bại. Chúng tôi đã tạo ra 5 cơ hội cực kỳ ngon ăn và 2 lần đưa bóng tìm tới trúng khung gỗ.

Ở trận đấu hôm nay, chúng tôi nhập cuộc không tốt trong vòng 10-15 phút đầu tiên. Một phần do ảnh hưởng từ việc vừa phải chinh chiến ở Champions League. Sau đó, các học trò đã tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm hơn nhưng việc để thua sớm đã khiến trận đấu rẽ sang hướng khác.

Mọi thứ thật tuyệt vời cho đến hôm nay. Trận đấu này là điểm tệ nhất bởi chúng tôi đã thất bại và bỏ lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách với Tottenham. Chúng tôi từng thắng trong các trận đấu mà không xứng đáng thắng nhưng hôm nay, chúng tôi đã để thua trong ngày không xứng đáng thất bại”.

HLV Solskjaer nói gì sau thất bại đầu tiên ở Premier League? - 1

Ông cũng từ chối đổ lỗi cho thủ thành De Gea sau khi để thủng lưới bàn đầu tiên.

Bên cạnh đó, HLV Solskjaer cũng từ chối đổ lỗi cho thủ thành De Gea. Ông nói thêm: “Tôi hiểu sự thất vọng của De Gea mỗi khi để thủng lưới. Nhưng quả thực, bóng đi với quỹ đạo quá khó trong pha dứt điểm của Xhaka. Nó dường như bay thẳng tới vị trí De Gea đã chọn nhưng rồi bất ngờ đổi hướng.

Các cầu thủ ở tuyến trên cũng mắc lỗi khi không áp sát Xhaka. Đáng ra, cậu ấy phải là người Brazil vì cách anh ta thực hiện những cú sút với quỹ đạo khó chịu như vậy”.

Cuối cùng, HLV người Na Uy khẳng định MU không xứng đáng chịu quả phạt đền. Ông nói: "Tôi cho rằng đó là quả phạt đền. Nhưng dù sao, đó là quyết định của trọng tài. Chúng tôi cần phải có sự chuẩn bị tốt trước thềm trận gặp Wolves ở FA Cup".

Theo Dân Trí

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    HLV Solskjaer nói gì sau thất bại đầu tiên ở Premier League?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO