Hỗ trợ kinh phí xây nhà đại đoàn kết cho 3 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Nguyễn Chung 14/06/2016 16:42

Sáng ngày 14/6, tại Khách sạn Quốc tế Thiên Ý (TP Thanh Hóa), Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh phối hợp với Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Việt Nam tổ chức Lễ trao nhà và trao biển tượng trưng cho 3 hộ gia đình được hỗ trợ kinh phí xây nhà đại đoàn kết.

Hỗ trợ kinh phí xây nhà đại đoàn kết cho 3 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

3 hộ gia đình tại Thanh Hóa được hỗ trợ kinh phí xây nhà đại đoàn kết.

Kết nối hành trình vì cộng đồng trong năm 2016, sau khi hoàn tất dự án trao gần 7.000 thẻ bảo hiểm y tế cho người nghèo tại 8 tỉnh, thành phố trong cả nước, Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam tiếp tục hợp tác cùng Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP Hồ Chí Minh thực hiện chương trình “Cùng xây mái ấm”, hỗ trợ xây dựng 18 nhà đại đoàn kết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đang ở trong những ngôi nhà tạm bợ, dột nát.

Tại Thanh Hóa, 3 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở TP Thanh Hóa và các huyện: Yên Định, Hậu Lộc, được chương trình “Cùng xây mái ấm” hỗ trợ hộ 50 triệu đồng/hộ. Đây là lần thứ 2 Thanh Hóa được lựa chọn là điểm đến của các hoạt động từ thiện xã hội do Hanwha Life tài trợ. Năm 2015, Hanwha Life đã trao tặng 1.000 thẻ bảo hiểm y tế cho các hộ cận nghèo trên địa bàn tỉnh.

Được biết, ngoài dự án xây nhà đại đoàn kết, trong nhiều năm qua, Hanwha Life Việt Nam đã không ngừng thực hiện nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa như: xây dựng trung tâm y tế, tài trợ học bổng cho học sinh nghèo, hiến máu tình nguyện, quyên góp cho bệnh nhi nghèo, giúp sơn sửa nhà cho các hộ gia đình khó khăn…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hỗ trợ kinh phí xây nhà đại đoàn kết cho 3 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO