Hỗ trợ phát triển sản xuất, nhân rộng mô hình giảm nghèo

K.Lê 27/05/2017 08:35

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đang dự thảo Thông tư hướng dẫn thực hiện nội dung hỗ trợ phát triển sản xuất, đa dạng hóa sinh kế và nhân rộng mô hình giảm nghèo quy định tại Quyết định số 1722/QĐ -TTg ngày 2/9/2016 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Chương trình mục tiêu quốc gia Giảm nghèo bền vững giai đoạn 2016 – 2020.

Theo đó tùy theo mục đích, nội dung của dự án và điều kiện cụ thể của địa phương, các đối tượng tham gia dự án được hỗ trợ một phần hoặc toàn bộ các loại giống cây trồng, vật nuôi, vật tư như sau: Giống cây trồng, vật nuôi, giống thủy sản, có giá trị kinh tế nằm trong danh mục giống được phép sản xuất và kinh doanh theo quy định của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; phù hợp với quy hoạch, đề án tái cơ cấu ngành và điều kiện của địa phương.

Phân bón, vật tư theo định mức kỹ thuật áp dụng cho từng giống cây trồng, vật nuôi, giống thủy sản. Thuốc bảo vệ thực vật, thuốc thú y, vắc xin tiêm phòng bệnh nguy hiểm theo quy định của thú y. Máy móc, thiết bị, công cụ, vật tư, nguyên liệu sản xuất theo thiết kế của dự án.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hỗ trợ phát triển sản xuất, nhân rộng mô hình giảm nghèo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO