Hoãn tổ chức Chung kết Miss World 2021

Mây My 17/12/2021 09:07

Rạng sáng ngày 17/12 (giờ Việt Nam), Ban Tổ chức (BTC) Miss World đã ra thông báo tạm hoãn kế hoạch phát sóng trực tiếp đêm Chung kết Miss World 2021, sau khi ghi nhận nhiều ca nhiễm Covid-19 từ các thí sinh lẫn nhân viên trong ekip làm việc. Đêm chung kết sẽ được lên lịch lại trong vòng 90 ngày tới.

BTC Miss World đánh giá, nguy cơ lây lan virus ở phòng thay đồ của các thí sinh và sự tiếp xúc gần trên sân khấu là rất cao. Vì vậy việc tạm hoãn kế hoạch của đêm chung kết là điều cần thiết. Quyết định này được đưa ra sau những cuộc họp gấp với chính quyền và cơ quan y tế của Puerto Rico.

Bà Julia Morley, Chủ tịch Miss World nói thêm: “Chúng tôi rất mong chờ sự trở lại của các thí sinh, những cô gái tôi đã có cơ hội gặp gỡ và yêu mến, để đêm chung kết cuộc thi được diễn ra trong một bối cảnh an toàn hơn”.

Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thế giới (Miss World) 2021 thông báo tạm hoãn đêm chung kết cuộc thi vì phát hiện 17 ca nhiễm Covid-19.

Quyết định hủy sự kiện được Miss World được đưa ra sau những cuộc họp gấp với các chuyên gia sức khỏe, cơ quan y tế của Puerto Rico. BTC đánh giá nguy cơ lây lan virus ở phòng thay đồ của các thí sinh và trên sân khấu là rất cao. Dù gia tăng biện pháp bảo đảm an toàn trước đó, cuộc thi vẫn có loạt ca dương tính.

Hôm 16/12, theo National News, Bộ Y tế Puerto Rico cho biết có 17 người nhiễm Covid-19 tại Miss World, gồm cả thí sinh và nhân viên. Toàn bộ người mắc bệnh đã tiêm vaccine đầy đủ và không cần nhập viện.

Tuy nhiên, họ phải thực hiện cách ly 10 ngày theo quy định phòng chống dịch và không được tham gia chung kết. Trước đó, trang Sindonews đưa tin, hoa hậu Pricilia Carla Yules của Indonesia là một trong những thí sinh mắc bệnh.

Trước khi quyết định hoãn cuộc thi, BTC Hoa hậu Thế giới 2021 đã bổ sung một số biện pháp phòng dịch để bảo vệ các thí sinh, nhóm tổ chức và khán giả vì hiểu rằng đây là một sự kiện có nguy cơ lây nhiễm cao.

“Tuy nhiên, sau khi ghi nhận một số ca dương tính vào sáng nay, cũng như tham vấn với các quan chức và chuyên gia y tế, chúng tôi quyết định hoãn đêm thi”, BTC cho biết.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoãn tổ chức Chung kết Miss World 2021

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO