Hot girl fan Chelsea Minh Châu nói điều đặc biệt khi Kepa hóa người hùng Siêu cúp châu Âu 2021

Tố Đông 12/08/2021 11:10

Fan nữ xinh đẹp và nổi tiếng bậc nhất của Hội cổ động viên Chelsea tại Việt Nam Hoàng Minh Châu đã dành nhiều lời có cánh cho HLV Tuchel và đặc biệt là thủ thành Kepa sau khi đội nhà đoạt Siêu cúp châu Âu 2021.

Hot girl Minh Châu.

Chelsea đã chính thức đoạt Siêu cúp châu Âu 2021 sau khi vượt qua Villarreal trong loạt luân lưu căng não. Điểm nhấn lớn nhất của trận đấu đến từ việc HLV Thomas Tuchel đã có quyết định táo bạo khi tung thủ thành Kepa vào sân thay cho Mendy ở những phút cuối hiệp phụ thứ 2 để chuẩn bị cho loạt “đấu súng”.

Đáp lại niềm tin đó, Kepa đã xuất sắc cản phá được hai cú sút của Aissa Mandi (lượt 2) và Raul Albiol (lượt 7), qua đó giúp Chelsea giành chiến thắng kịch tính 6-5 để lần thứ hai có danh hiệu Siêu cúp châu Âu sau 23 năm chờ đợi cũng như đã 3 lần lỡ hẹn tại chung kết. Bên cạnh đó, Kepa cũng giúp đội nhà bớt ám ảnh trên chấm luân lưu khi mà trong quá khứ, Chelsea thường thua ở hầu hết các loạt “đấu súng”.

Cầu thủ Chelsea mừng danh hiệu đầu tiên mùa 2021-2022.

Là fan nữ xinh đẹp và nổi tiếng bậc nhất của Hội cổ động viên Chelsea tại Việt Nam, hot girl Hoàng Minh Châu không bỏ lỡ trận đấu quan trọng này của đội nhà. Phấn khích sau một đêm thức trắng xem đội bóng yêu thích nâng cúp, người đẹp sinh năm 1995 đã có những nhận xét về người hùng của CLB Chelsea: “Kepa đã không làm HLV Tuchel cũng như người hâm mộ của The Blues phải thất vọng.

“Kepa từng vấp phải rất nhiều chỉ trích và cả những nghi ngờ về chuyên môn, nhất là khi anh ấy đánh mất vị trí số 1 vào tay Mendy. Nhưng Kepa đã thự sự bước ra ánh sáng sau trận đấu này. Anh ấy đã gạt bỏ được những chỉ trích, thất bại trong quá khứ để mang danh hiệu về cho đội nhà. Tôi tin rằng anh ấy sẽ trưởng thành hơn và sẽ được HLV Tuchel trao nhiều cơ hội để thể hiện bản thân mình hơn”, Minh Châu nói thêm.

Thủ môn Kepa giúp Chelsea giành Siêu Cup châu Âu.

Bên cạnh đó, nữ thành viên của hội CĐV Chelsea tại Việt Nam từ năm 2013 cũng khen ngợi tài năng của thuyền trưởng CLB Chelsea: “HLV Tuchel cho thấy ông thực sự là bậc thầy chiến thuật khi dám táo bạo tung Kepa vào sân ở phút cuối cùng của hiệp phụ để anh thay thủ thành số 1 Mendy bắt loạt luân lưu. Bởi nếu quyết định này sai lầm, ông ấy sẽ chịu rất nhiều chỉ trích. Đó là bản lĩnh của một vị thuyền trưởng tài ba”.

Minh Châu cho biết cô cảm thấy hơi tiếc nuối khi do tình hình dịch bệnh không thể tổ chức offline để xem, cổ vũ cũng như ăn mừng với các fan Chelsea khác. Dù vậy, hot girl đa tài đang là người mẫu ảnh, diễn viên kiêm MC tại Hà Nội vẫn cảm thấy hạnh phúc với danh hiệu đầu tiên của mùa giải mới.

“Tôi hi vọng dịch bệnh mau chóng qua đi để người hâm mộ bóng đá có thể gặp gỡ và giao lưu với nhau như trước. Tôi tin rằng với bước chạy đà hoàn hảo này, Chelsea sẽ là một thế lực đáng gờm trong mùa giải tới đây”, Minh Châu nhắn nhủ.

Người đẹp sinh năm 1995 phấn khích sau một đêm thức trắng xem đội bóng yêu thích nâng cúp.
Hot girl Hoàng Minh Châu không bỏ lỡ trận đấu quan trọng này của đội nhà.
Là nữ thành viên của hội CĐV Chelsea tại Việt Nam từ năm 2013.
Cô luôn tin tưởng vào tài năng và kinh nghiệm của HLV Tuchel cũng như bản lĩnh của đội bóng yêu thích.
Minh Châu hiện là người mẫu ảnh, diễn viên kiêm MC đang sống tại Hà Nội.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hot girl fan Chelsea Minh Châu nói điều đặc biệt khi Kepa hóa người hùng Siêu cúp châu Âu 2021

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO