Lâm Đồng: Tổng kết 10 năm thực hiện Phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc giai đoạn 2014-2023

Hà Lê 30/05/2023 21:04

Việc tổ chức Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc được quan tâm, chỉ đạo sâu sát, đồng bộ, mang lại hiệu quả thiết thực, ý nghĩa to lớn trong Phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc của địa phương và đã xuất hiện nhiều mô hình dân vận khéo phát huy hiệu quả.

Quang cảnh hội nghị.

Ngày 30/5, Công an tỉnh Lâm Đồng và Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lâm Đồng tổ chức hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện chương trình phối hợp số 06 ngày 06/3/2014 giữa Công an tỉnh với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lâm Đồng và các tổ chức thành viên về đẩy mạnh Phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trong tình hình mới giai đoạn 2014-2023.

Được biết, trong 10 năm qua, lực lượng Công an, MTTQ Việt Nam và các tổ chức thành viên tỉnh Lâm Đồng đã thực hiện tốt công tác tham mưu với cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương từ cấp tỉnh đến cơ sở đã huy động được sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị và toàn dân tham gia xây dựng Phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, góp phần giữ vững ổn định an ninh trật tự, ngăn chặn, đẩy lùi các loại tội phạm, tệ nạn xã hội, phục vụ đắc lực công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Phát biểu tại hội nghị, Đại tá Nguyễn Thế Chi, Phó Cục trưởng Cục Xây dựng Phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc, Bộ Công an ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được trong 10 năm thực hiện chương trình phối hợp về đẩy mạnh Phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trong tình hình mới trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng giai đoạn 2014-2023.

Tặng bằng khen cho tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong Phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trong tình hình mới giai đoạn 2014-2023.

Đồng thời nhấn mạnh, trong thời gian tới đề nghị lực lượng Công an tỉnh Lâm Đồng và các cấp trong tỉnh, MTTQ Việt Nam các cấp và các tổ chức thành viên cần tiếp tục tăng cường công tác phối hợp, phát huy những kết quả đạt được, tiếp tục nhân rộng các mô hình mới, điển hình hay, sáng kiến giỏi để ngày càng thực hiện có hiệu quả công tác phối hợp nhằm bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Đại tá Nguyễn Thế Chi cho biết, tỉnh Lâm là địa bàn miền núi, đa dân tộc, đa tôn giáo, nên Bộ Công an lưu ý trong giai đoạn tới, các bên cần phát huy vai trò của lực lượng nòng cốt, đặc biệt là vai trò uy tín của các già làng, trưởng bản, người uy tín trong khu dân cư trong thực hiện các phong trào.

Chú trọng đi vào hoạt động chất lượng, hiệu quả, thiết thực các mô hình tại cơ sở; kiện toàn ban chỉ đạo tại cơ sở trong thực hiện chương trình phối hợp; tập trung lực lượng, biện pháp, nội dung để phát động địa bàn trọng điểm, tránh dàn trải.

Nhân dịp này, UBND tỉnh Lâm Đồng tặng bằng khen cho 12 tập thể, 13 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện chương trình phối hợp về đẩy mạnh Phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trong tình hình mới giai đoạn 2014-2023.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lâm Đồng: Tổng kết 10 năm thực hiện Phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc giai đoạn 2014-2023

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO