Lâm Đồng: Vận động trên 2,2 tỷ đồng vào ‘Quỹ Vì người nghèo’ năm 2023

Hà Lê 17/10/2023 19:30

Hưởng ứng Tháng cao điểm Ngày Vì người nghèo 2023. Ngày 17/10, Ban Vận động Quỹ Vì người nghèo TP Đà Lạt (Lâm Đồng) tổ chức lễ phát động ủng hộ Quỹ Vì người nghèo TP Đà Lạt.

Mặt trận TP Đà Lạt tiếp nhận các đơn vị ủng hộ vào Quỹ Vì người nghèo của các tổ chức, đơn vị tại địa phương.

Được biết,, hiện nay trên địa bàn TP Đà Lạt (Lâm Đồng) vẫn còn nhiều hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn rất cần sự giúp đỡ hỗ trợ để có nhà ở, khám chữa bệnh hiểm nghèo, cần vốn để sản xuất, khắc phục mọi khó khăn do ảnh hưởng bởi thiên tai, dịch bệnh.

Theo đó, Ban Vận động Quỹ Vì người nghèo TP Đà Lạt tiếp tục kêu gọi sự chung tay, ủng hộ, góp sức của cán bộ, công nhân, viên chức, lực lượng vũ trang, các cơ quan, đơn vị, tổ chức trên địa bàn TP Đà Lạt tích cực tự nguyện đóng góp mỗi người 1 ngày lương hoặc 1 ngày công vào Quỹ Vì người nghèo.

Tại buổi lễ phát động, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Đà Lạt đã Kêu gọi các tầng lớp Nhân dân, các tấm lòng hảo tâm và toàn xã hội cùng tham gia ủng hộ vào Quỹ Vì người nghèo nhằm phát huy truyền thống tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, đảm bảo tốt an sinh xã hội, góp phần xây dựng TP Đà Lạt ngày càng phát triển toàn diện, bền vững, văn minh, giàu đẹp.

Sau lễ phát động, Ban Vận động Quỹ Vì người nghèo TP Đà Lạt đã tiếp nhận được trên 2,2 tỷ đồng từ các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân ủng hộ. Đây là nguồn quỹ, để có thêm nguồn lực tiếp tục chăm lo cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, nhà ở tạm bợ tại địa phương.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lâm Đồng: Vận động trên 2,2 tỷ đồng vào ‘Quỹ Vì người nghèo’ năm 2023

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO