Lộ diện điểm chụp ảnh Giáng sinh mới 'đỉnh của chóp' tại Hà Nội

H.HƯƠNG 21/12/2021 17:00

Những ngày lễ như Trung thu, Quốc khánh, Haloween, Noel... là thời điểm để những tòa nhà thương mại tại Hà Nội được dịp “lên đồ” để sẵn sàng đón người dân đến chụp ảnh “check-in”.

Noel năm nay trở nên đặc biệt hơn mọi năm, bởi các doanh nghiệp đã nhanh chóng hòa mình vào không khí lễ hội, bằng việc trang hoàng tòa nhà văn phòng của mình để đón người dân tới chụp ảnh “check-in”.

Tình hình dịch bệnh Covid-19 tại Hà Nội ngày càng có diễn biến phức tạp, một số nơi đã ra chỉ thị đóng cửa các khu vui chơi, giải trí tập trung, trong khi lễ hội Noel đang đến rất gần.

Người dân cả nước thì đang trong tâm trạng ngóng chờ những dịp lễ hội, để được đắm mình trở lại trong không khí vui tươi, nhộn nhịp, quên đi những lo lắng do dịch bệnh Covid bủa vây.

Nắm được tâm lý này, một ngân hàng cổ phần tại Hà Nội đã rất sáng tạo, khi biến toàn bộ không gian bao quanh tòa nhà thành một lễ hội Noel khổng lồ, sinh động, với vô số tiểu cảnh đẹp mắt, và ngay lập tức đã trở thành địa điểm check-in hot với giới trẻ.

Hình ảnh cả tòa nhà biến thành 1 cây thông Noel khổng lồ nhờ công nghệ đèn led hiện đại.
Hình ảnh cả tòa nhà biến thành 1 cây thông Noel khổng lồ nhờ công nghệ đèn led hiện đại.

Toàn bộ khu vực sảnh chính tòa nhà được biến hóa lung linh nhờ hàng chục ngàn bóng đèn màu, sáng rực cả một góc phố. Nơi đây biến thành “sân khấu” biểu diễn của rất nhiều bạn trẻ và các em bé biểu diễn các tiết mục nhảy, múa Giáng sinh theo nhóm. Khu vực này đã trở thành quen thuộc nhờ xuất hiện liên tục trên các clip chia sẻ ngắn của các Tiktoker.

Tòa nhà VPBank độc đáo ở chỗ có thể được “check-in” từ bất cứ điểm nào trên 3 con phố chính Hoàng Cầu, Huỳnh Thúc Kháng, Láng Hạ. Người dân xung quanh khu vực này có thêm niềm vui mới, đó là đua nhau tìm góc chụp “chanh xả” nhất với hình ảnh tòa nhà về tối.

Góc phố với dòng chữ “Merry Chrismast” này không chỉ thu hút người dân quanh khu vực, các ngôi sao nữ nổi tiếng như Huyền Lizzie – nữ chính phim “Thương ngày nắng về” hay hot mom Trang Moon… cũng đã lựa chọn điểm đến độc đáo này là nơi chụp ảnh check – in cho mùa Giáng sinh năm nay.

Hình thức trang trí tiểu cảnh nhằm thu hút người dân tới chụp ảnh, chia sẻ khoảnh khắc ấm áp mùa lễ hội này là một cách làm khá thông minh của VPBank trong bối cảnh dịch bệnh có thể khiến các lễ hội đông người không được tổ chức.

Bằng cách mang tới những “sân khấu ngoài trời” được trang hoàng lộng lẫy kiểu này, doanh nghiệp vừa góp phần mở rộng hơn địa điểm phục vụ người dân ghi lại những khoảnh khắc đẹp của bản thân và gia đình, nhưng cũng đảm bảo yêu cầu phòng chống dịch khi người dân có thể đến chụp ảnh từ nhiều ngày trước lễ hội chính thức, tránh được việc tụ tập đông người.

Đặc biệt hơn nữa, VPBank còn tổ chức cuộc thi Ảnh đặc biệt "Giáng sinh thịnh vượng – Chia sẻ yêu thương" trên fanpage VPBank, nhằm sẻ chia niềm hạnh phúc và những tình cảm ấm áp tới cộng đồng. Với mỗi bức ảnh tham dự cuộc thi, VPBank sẽ trích ngân sách để gửi tặng những phần quà ý nghĩa và những suất ăn dinh dưỡng tới các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại Hà Nội, góp phần mang tới cho các em một Giáng sinh ấm áp.

Tham gia cuộc thi đặc biệt này, người chơi còn có cơ hội nhận nhiều giải thưởng giá trị, với giải nhất là 30 triệu đồng tiền mặt, chỉ bằng việc chia sẻ những khoảng khắc ấm áp mà mình tự chụp.

Khu vực trang trí đã hoàn tất tại tòa nhà VPBank 89 Láng Hạ (Đống Đa, Hà Nội) từ ngày 18/12/2021 và sẽ phục vụ người dân chụp ảnh đến hết ngày 25/12/2021. Bất kỳ ai cũng có thể đến để lưu lại những khoảnh khắc khó quên của mùa Noel 2021 và gửi ảnh tham dự cuộc thi "Giáng sinh thịnh vượng – Chia sẻ yêu thương" ngay trên fanpage của VPBank.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lộ diện điểm chụp ảnh Giáng sinh mới 'đỉnh của chóp' tại Hà Nội

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO