Ca sĩ Vân Quang Long qua đời vì đột quỵ

Lan Anh 29/12/2020 19:04

Ca sĩ Vân Quang Long, cựu thành viên nhóm 1088, 41 tuổi, vừa qua đời tại Mỹ, nguyên nhân được cho là đột quỵ.

Vào tối ngày 29/12/2020, khán giả Việt Nam bàng hoàng trước thông tin nam ca sĩ Vân Quang Long qua đời.

Các đồng nghiệp của ca sĩ Vân Quang Long là Quách Tuấn Du, Nguyên Vũ, Lâm Chấn Huy vừa cho biết anh đã qua đời vì đột quỵ. Trong clip của Quách Tuấn Du, anh cũng cho biết, thông tin đã được người nhà của Vân Quang Long xác nhận.

Ca sĩ Quách Tuấn Du cho biết: "Tôi vừa nhận được tin từ bầu Đệ bên Mỹ. Anh ấy kể cách đây vài tiếng, Vân Quang Long đi ăn với gia đình về, thấy mệt nhưng vẫn đi tắm, không ngờ ra đi ngay sau đó".

Vân Quang Long, tên thật là Lê Quang Hiển, 41 tuổi, ở Đồng Tháp. Ca sĩ là một trong 5 thành viên của nhóm nhạc 1088 gồm các thành viên: Điền Thái Toàn, Vân Quang Long, Ưng Hoàng Phúc, Nhất Thiên Bảo và Nhật Tinh Anh.

Nhóm nhạc 1088. (Nguồn: Sưu tầm).

Trước đó, Vân Quang Long từng là tuổi thơ của rất nhiều người. Anh được yêu thích bởi giọng hát trầm ấm, sở hữu 2 bản hit đình đám: "Thư cuối", "Bởi tin lời thề". Nam ca sĩ cùng Cẩm Ly là một cặp đôi được yêu thích qua những ca khúc "Nợ duyên", "Anh cố quên em", "Giọt nước mắt muộn màng", "Ngày mai mưa thôi rơi",...

Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Vân Quang Long đột nhiên “biến mất” trên các sân khấu ca nhạc lớn. Anh dồn sức tập trung cho công việc kinh doanh và chăm sóc gia đình, thời gian gần đây, anh cũng thi thoảng xuất hiện trên các gameshow truyền hình.

Nam ca sĩ từng lập gia đình và có 2 con. Thế nhưng vốn là người kín tiếng, Vân Quang Long không tiết lộ gì nhiều về cuộc sống của riêng mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ca sĩ Vân Quang Long qua đời vì đột quỵ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO