Nghi án kích nổ căn nhà 5 tầng bằng điện thoại

Nguyễn Chung 07/07/2018 17:44

Thông tin từ UBND huyện Nga Sơn (Thanh Hóa) chiều ngày 7/7, cho biết: Vào rạng sáng cùng ngày, tại ngôi nhà 5 tầng đang hoàn thiện của anh Phạm Việt Cường, ở tiểu khu Ba Đình 1, thị trấn Nga Sơn, đã xảy ra một vụ nổ nghiêm trọng .

Nghi án kích nổ căn nhà 5 tầng bằng điện thoại

Hiện trường vụ nổ.

Đại diện UBND huyện Nga Sơn cũng thông tin: “Trong vụ nổ này đã xác định có chất nổ nhưng chưa biết có phải do mìn hay không. Đồng thời, lực lượng công an cũng chưa xác định có người mang chất nổ ném vào hay không? Có thể đối tượng kích nổ bằng điện thoại. Họ có thể đặt từ lúc nào không ai biết hoặc treo qua cửa sổ rồi dùng điện thoại kích hoạt, hiện công an đang điều tra làm rõ vụ việc này. Hơn nữa vụ việc xảy ra vào thời điểm rạng sáng nên không ai để ý.”

Nhiều người dân sinh sống xung quanh gia đình anh Cường cũng cho biết: Vào khoảng hơn 2h sáng ngày 7/7, mọi người có nghe thấy tiếng nổ lớn phát ra từ tầng 1 căn nhà 5 tầng của anh Cường. Lúc này anh Cường và một số người bên cạnh đang xem bóng đá tại tầng 2, vợ và con anh Cường ngủ đóng cửa trên tầng 3.

Vụ nổ đã khiến ngôi nhà 5 tầng của gia đình anh bị rung lắc, tường nhà rạn nứt, trần bong tróc, nhiều đồ đạc trong nhà bị vỡ tan.

Trao đổi với báo chí ngay trong chiều ngày 7/7, anh Cường cũng cho biết: Do căn nhà chưa hoàn thiện cũng như trời nóng nên gia đình mở cửa tầng 1 để căn nhà thoáng mát, không nghĩ có kẻ xấu hãm hại. Cũng theo anh Cường, vợ chồng anh không có mâu thuẫn gì với ai. Được biết, gia đình anh làm đa ngành nghề và có thu nhập khá so với người dân sinh sống trong vùng.

Hiện các cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nghi án kích nổ căn nhà 5 tầng bằng điện thoại

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO