Người đàn ông may mắn, vừa thoát chết vừa cứu được bộ phận sinh dục

Trung Kiên 10/06/2020 16:18

Ngày 9/6, BS.CK2 Phạm Thanh Phong, Phó Giám đốc chuyên môn Bệnh viện Đa khoa Trung ương (ĐKTƯ) Cần Thơ cho biết, một bệnh nhân bị tai nạn lao động hi hữu khi đang cho tôm ăn thì bị máy tạo ô xi cuốn vào người khiến quần áo bị ránh tả rơi, lóc da bìu, lộ 2 tinh hoàn, được các bác sĩ Khoa Ngoại Thận – Tiết niệu phẫu thuật thành công.

Người đàn ông may mắn, vừa thoát chết vừa cứu được bộ phận sinh dục

Thủ phạm suýt nhấn chìm ông H. xuống vuông tôm.

Theo người nhà bệnh nhân cho biết, bệnh nhân tên C.N.H. là nam (52 tuổi), ngụ tại Vĩnh Hiệp, TX Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng, sau khi thoát chết đã bơi được vào bờ kêu người thân cứu vì bị máy cuốn lôi nhiều vòng nhấn chìm xuống nước, bệnh nhân cố thoát được ra khỏi máy khi bị cuốn rách hết áo quần và lóc da bộ phận sinh dục gây chảy máu nhiều, được người nhà đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện ĐKTƯ Cần Thơ vào lúc 13h ngày 05/6.

Bệnh nhân nhanh chóng được xử trí, kháng sinh, giảm đau, đặt thông tiểu và được chỉ định mổ cấp cứu với phương pháp phẫu thuật thám sát cắt lọc vết thương và khâu lại da bìu bao phủ hai tinh hoàn, dẫn lưu vết mổ.

Ê kíp phẫu thuật gồm Bs.CK2 Võ Hoàng Tâm, Khoa Ngoại Thận tiết niệu, Bs. CK1 Lưu Tuyết Kiều, Khoa Gây mê hồi sức. Thời gian phẫu thuật 45 phút. Sáng ngày 10/6, tình trạng bệnh nhân ổn, vết thương bìu giảm sưng nề, da bìu hồng hào, các ống dẫn lưu được rút. Bệnh nhân được tiếp tục dùng kháng sinh, giảm đau, chống phù nề, thay băng vết mổ bìu.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người đàn ông may mắn, vừa thoát chết vừa cứu được bộ phận sinh dục

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO