Nhà vô địch Olympia lần thứ 18 nhận thưởng 200 triệu đồng

Xuân Quảng 05/09/2018 16:59

Ngày 2/9, em Nguyễn Hoàng Cường, học sinh Trường THPT Hòn Gai (Quảng Ninh) đã xuất sắc chiến thắng trong cuộc thi kiến thức dành cho học sinh quy mô quốc gia Đường lên đỉnh Olympia lần thứ 18. Đây là lần thứ 2, nhà trường có học sinh đoạt giải quán quân trong cuộc thi này.

Nhà vô địch Olympia lần thứ 18 nhận thưởng 200 triệu đồng

Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh Nguyễn Văn Đọc trao bằng khen của UBND tỉnh cho em Nguyễn Hoàng Cường.

Sáng 5/9, tại lễ khai giảng năm học mới 2018-2019 của Trường THPT Hòn Gai, ông Nguyễn Văn Đọc, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh đã trao bằng khen của UBND tỉnh cho em Nguyễn Hoàng Cường, học sinh lớp 12B5, quán quân Đường lên đỉnh Olympia lần thứ 18.

Cùng với đó, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Quảng Ninh đã trao thưởng 200 triệu đồng cho em Nguyễn Hoàng Cường. Món quà này là nguồn động viên lớn, phần thưởng xứng đáng cho nghị lực, chiến thắng của em Nguyễn Hoàng Cường.

Theo phụ huynh em Nguyễn Hoàng Cường, gia đình sẽ dùng số tiền này để tạo điều kiện cho Cường đi du học trong thời gian tới.

Trước đó, sau khi chiến thắng thuyết phục ở cuộc thi chung kết Đường lên đỉnh Olympia lần thứ 18, Nguyễn Hoàng Cường đã nhận được phần thưởng là 35.000 USD để phục vụ cho việc du học trong 4 năm.

Bên cạnh đó, Nguyễn Hoàng Cường đã được UBND tỉnh Quảng Ninh trao thưởng 50 triệu đồng; UBND TP Hạ Long trao thưởng 10 triệu đồng; Tỉnh Đoàn Quảng Ninh trao thưởng 5 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhà vô địch Olympia lần thứ 18 nhận thưởng 200 triệu đồng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO