NSND Ngọc Giàu U80: Thay đổi ngoại hình, đóng phim Tết cùng Trấn Thành

Vân Vân 14/12/2022 11:17

Ở tuổi 80, NSND Ngọc giàu vẫn thể hiện lòng yêu nghề khi “chịu chơi” thay đổi ngoại hình, tham gia phim Tết “Nhà bà Nữ” do Trấn Thành sản xuất.

“Nhà bà nữ" là dự án tiếp theo của Trấn Thành sau thành công của “Bố già”. Trấn Thành nhận định đây là phim healing - chữa lành, cũng như mang thông điệp chữa lành ý nghĩa với mọi người. Tuy nhiên, “Nhà bà Nữ” có câu chuyện rộng hơn "Bố già" và hi vọng ai cũng sẽ tìm thấy câu chuyện của chính mình trong phim.

Hình ảnh của NSND Ngọc Giàu trong teaser trailer phim "Nhà bà Nữ". Ảnh: MXH.

Bộ phim có sự tham gia của: Trấn Thành, NSND Ngọc Giàu, Uyển Ân, Khả Như, NSND Việt Anh, NSƯT Công Ninh, Ngân Quỳnh, Song Luân, Lê Dương Bảo Lâm, Lý Hạo Mạnh Quỳnh, Phương Lan, Hoàng Mèo... Bộ phim được kỳ vọng sẽ khuynh đảo, làm nóngphòng vé những ngày Tết.

Teaser phim vừa được tung ra, tạo hình của các nhân vật trong phim cũng gây chú ý. Trong đó, tạo hình của NSND Ngọc Gìau để lại cho người xem nhiều ấn tượng. Đặc biệt là hình ảnh bà ngoại U80 đam mê những mẫu đầm hoa trẻ trung, tóc nhuộm màu sáng. Thậm chí, Ngọc Giàu còn chịu chơi khi búi cao kiểu Na Tra hoặc tết tóc như những ca sĩ hát rock. NSND Ngọc Giàu đã khắc họa nên hình tượng bà ngoại "xì-tin" và độc lạ nhất nhì màn ảnh Việt.

Tạo hình của Lê Giang trong phim chiếu Tết do Trấn Thành làm đạo diễn. Ảnh: CMH.

Để hóa thân thành bà ngoại Ngọc Ngà, NSND Ngọc Giàu tốn khá nhiều thời gian trang điểm, làm tóc trước mỗi cảnh quay. Mặc dù nữ nghệ sĩ bất ngờ, có phần ngại ngùng với tạo hình này nhưng bà vẫn tin tưởng ý đồ của ê-kíp đạo diễn và ekip làm phim.

Cũng trong teaser, hình ảnh của Lê Dương Bảo Lâm, Lê Giang, Uyển Ân khiến cuộc sống “Nhà bà Nữ” trở nên nhốn nhang. Mỗi một nhân vật, mỗi một câu thoại xuất hiện trong trailer đều khiến khán giả thích thú, mong đợi.

“Nhà bà Nữ” là phim điện ảnhdo Trấn Thành đạo diễn và sản xuất bởi Kim Entertainment. Bộ phim xoay quanh mối quan hệ và cuộc sống thường ngày của các thành viên trong gia đình bà Ngọc Nữ. Ngoài NSND Ngọc Giàu, nghệ sĩ Lê Giang, phim còn sự tham gia của Trấn Thành, Khả Như, Huỳnh Uyển Ân, Song Luân... Phim dự kiến khởi chiếu vào 22/1/2023 (nhằm mùng 1 Tết Quý Mão).

[Xu hướng làm phim Tết 2023: Giữ nguyên tính giải trí, hướng đến thông điệp nhân văn]

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    NSND Ngọc Giàu U80: Thay đổi ngoại hình, đóng phim Tết cùng Trấn Thành

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO